0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G thông minh có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 11:47 24/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G là model mới hãng LG vừa cho ra mắt người tiêu dùng năm 2024, sở hữu vẻ ngoài mới mẻ bắt mắt sẽ làm hài lòng bất cứ mọi người kể cả người tiêu dùng khó tính. Cùng Thiên Phú khám phá chiếc tủ chăm sóc quần áo này có gì đặc biệt và hữu ích nhất nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MNR4G là chiếc tủ quần áo cao cấp, với tông màu xanh lá cây hiện đại làm tôn lên thiết kế không gian của gia đình bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, có sơn tĩnh điện, hạn chế việc bị gỉ sét, chống oxy hóa và tránh việc bị giật; đem lại sự an toàn cho người dùng và giúp máy bền bỉ hơn.

Khám phá tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G thông minh có gì đặc biệt

Tủ LG Styler SC5MNR4G được trang bị 5 móc treo áo và kẹp để quần dài đem lại cho bạn cảm giác linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng chiếc tủ này phù hợp cho gia đình từ 2 tới 4 thành viên. Với hơn 6 chương trình chăm sóc đã được cài đặt sẵn màn hình LED cảm ứng rất nhạy, giúp cho việc sử dụng, giám sát sẽ được dễ dàng và tiện lợi nhất.

Móc treo quần áo được đặt ngay bên trong hộc tủ, từ đó việc cất giữ được tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều. Hơn nữa chiếc tủ này còn có thể lắp đặt cửa đảo ngược lại để phù hợp với không gian địa hình của từng gia đình cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái nhất khi sử dụng.

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển cảm ứng của tủ LG đặt ở mặt trước cửa tủ, màn hình LED hiện đại cho phép hiển thị rõ ràng mọi thống số cần thiết, giúp bạn tùy chỉnh các chức năng của tủ linh hoạt, tiện lợi hơn, quan sát tủ được dễ dàng hơn.

Các công nghệ hiện đại, tiên tiến của tủ quần áo LG SC5MNR4G

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G sử dụng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam sẽ giúp loạọ bỏ tới 99,9% các vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn và các tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Công nghệ này sẽ sử dụng 2 bộ gia nhiệt để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước.

Công nghệ Dual Inverter sẽ giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng mà vẫn tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bạn không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Khám phá tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G thông minh có gì đặc biệt

Công nghệ sấy bơm nhiệt thực hiện việc sấy khô sẽ vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, chu trình sẽ thực hiện chuẩn theo đúng chất liệu vải đang có trong máy. Công nghệ này giúp giữ được độ bền của quần áo, không gây khô cứng hay phai màu; bảo vệ quần áo một cách tối đa.

Tủ chăm sóc quần áo LG inverter SC5MNR4G tích hợp chế độ hút ẩm xung quanh. Không những giúp quần áo luôn tươi mới mà còn giúp không gian căn phòng luôn thông thoáng, thoải mái, dễ chịu hơn. Nhờ đó bạn sẽ không còn lo sợ những ngày thời tiết nồm, ẩm ướt, ít nắng sẽ làm căn phòng trở nên khó chịu, bí bách.

Ticch hợp Chu trình Styler’s Sanitary là một chu trình sấy chuyên dụng được ứng dụng vào trong tủ chăm sóc quần áo thông minh LG 5 móc SC5MNR4G giúp quần áo luôn sạch sẽ hợp vệ sinh bằng cách loại bỏ hơn 99,99% vi trùng và 11 loại vi khuẩn có hại khác nhau.

Tiện ích hiện đại của tủ LG Styler SC5MNR4G

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MNR4G model 2024 được trang bị bàn là hơi nước cầm tay áp suất cao giúp dễ dàng loại bỏ nhăn trên áo sơ mi và quần áo khác, tiết kiệm công sức sử dụng sắt phẳng riêng biệt. Người dùng có thể chỉ cần treo quần áo nhăn nheo của mình vào bên trong cửa, lấy bàn ủi hơi nước gắn dưới đáy và bắt đầu quá trình ủi hơi nước bằng cách nhấn nút.

Khám phá tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G thông minh có gì đặc biệt

Cùng với đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển thông minh qua chiếc điện thoại thông minh được kết nối với ứng dụng ThinQ cho phép bạn điều khiển và giám sát quần áo của mình mọi lúc, mọi nơi. Dễ dàng tải xuống các chu trình được thiết kế riêng cho chiếc tủ LG hiện đại này.

Ngoài ra, chiếc máy này ứng dụng chức năng hút ẩm Auto Fresh System™, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Nhìn chung, đây là thiết bị chăm sóc quần áo cao cấp hiện đại phục vụ những bộ quần áo đắt tiền đem lại cho bạn những bộ đồ là lượt, chỉnh chu khi ra ngoài nhất. Bên cạnh thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp làm sạch quần áo, tạo và giữ nếp quần áo, phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn khi đang quan tâm tới chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh Lg này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook