0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

Ngày Đăng: 15:38 11/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài tính năng làm mát hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 còn thu hút người dùng bởi khả năng năng khử ẩm hiểu quả. Vậy cùng chúng tôi cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hữu ích nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với 2 chiều nóng/ lạnh giúp bạn có thể sử dụng năm.

Những thông tin cơ bản về điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

Khám phá tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 đây là sản phẩm được thiết kế 2 chiều nóng/lạnh, cùng với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 10-20 m2. Kết hợp sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 thiết kế luôn luôn tạo được dấu ấn sang trọng đẳng cấp với người tiêu dùng. Máy lạnh thu hút khách hàng bởi series ấn tượng cùng bề mặt phủ lớp ánh ngọc trai trang nhã, cùng đường viền mạ crôm ánh bạc toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Đặc biệt hơn cả còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng: Khi công nghệ này được sử dụng trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 không những giúp tiết kiệm tới 60-70% mà còn giúp máy nén hoạt động êm ái và làm lại sâu hơn những dòng máy lạnh thông thường.
  • Chế độ powerful: Khi kích hoạt chế độ này chỉ sau mấy phú hoạt động hơi lạnh đã phân bố đều khắp không gian giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Chê độ ngủ ban đêm mang lại giấc ngủ êm ái nhờ vậy bạn không còn phải thức giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ nữa.
  • Cảnh báo lỗi vận hành mỗi khi gặp vấn đề giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng của máy lạnh
  • Cánh quạt đảo gió kép Aerowings đây là thiết kế độc quyền của hãng Panasonic mang hơi mát phân bố đều khắp không gian

Tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có gì đặc biệt

Đây là tính năng được những hộ gia đình đang sinh sống ở phía Bắc rất quan tâm bởi nơi đây có hai mùa rõ dệt mỗi khi giao mùa sẽ gây ra tình trạng kho chịu cho người dùng vì vậy tính năng khử ẩm rất được người dùng quan tâm lựa chọn.

Khám phá tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8

1.Tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 là gì?

Chế độ Dry được sử dụng khi có độ ẩm cao trong phòng. Nó loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không gian trong nhà để duy trì mức độ thoải mái của người cư ngụ. Chế độ này rất hữu ích trong điều kiện ẩm ướt và nồm ẩm như miền Bắc.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ12ZKH-8 ra mắt năm 2023 đã nâng cấp chế độ Dry thông thường thành Dry mode có cảm biến độ ẩm Humidity Sensor. Với chế độ Dry có cảm biến độ ẩm thì độ ẩm trong phòng sẽ luôn được duy trì dưới 55% mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

2.Tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có gì đặc biệt

Khám phá tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 này trang bị tính năng khử ẩm sẽ giúp mang lại:

  • Giảm độ ẩm trong phòng: Chế độ Dry trên điều hòa Panasonic có khả năng loại bỏ độ ẩm dư thừa, từ đó tránh cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển, giúp giảm thiểu tình trạng xuất hiện mùi hôi khó chịu cho người dùng và làm hỏng các vật dụng trong phòng theo thời gian.
  • Hạn chế tiếng ồn: Sử dụng chế độ Dry, điều hòa Panasonic sẽ không có khả năng làm lạnh, thay vào đó chỉ có chức năng khử ẩm nên hạn chế được tiếng ồn phát ra tối đa trong suốt quá trình hoạt động.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Do không có khả năng làm lạnh, chế độ Dry trên điều hòa Panasonic có xu hướng sử dụng tiết kiệm điện năng, an tâm cho người sử dụng.

3.Cách sử dụng tính năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

Cách khởi động tính năng này trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện các thao tác:

  • Bước 1: Bật điều hòa
  • Bước 2: Ấn “FAN SPEED/QUIET” cho đến khi màn hình hiện ra chế độ quạt tự động “FAN AUTO”.
  • Bước 3: Ấn MODE để chọn chế độ DRY. Khi kích hoạt thành công thì chữ “DRY” sẽ được hiển thị trên màn hình điều khiển.

Lưu ý: Khi sử dụng tính năng khử ẩm này bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Không nên sử dụng chế độ Dry quá lâu vì dễ làm cho không khí trong phòng khô quá mức, gây khó chịu cho người dùng.
  • Nên để nhiệt độ ít nhất 25°C khi sử dụng chế độ Dry để điều hòa hoạt động hiệu quả.
  • Tránh sử dụng chế độ Dry vào những ngày trời nắng nóng trời nồm, vì dễ gây khô da và rạn nứt da.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 vào mùa nồm tới không?

Qua những phân tích trên thì câu trả lời là ” CÓ” đặc biệt là các hộ gia đình đang sinh sống ở phía Bắc nước ta để cải thiện được tình trạng nồm ẩm lúc giao mùa. Từ đó, mang tới không gian luôn khô thoáng trong lành tốt cho sức khỏe.

Trên đây là tính năng khử ẩm và thông tin về điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 mà chúng tôi mang tới cho bạn. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi lựa chọn máy lạnh cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook