0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những lợi ích khi sử dụng Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Ngày Đăng: 23:29 27/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã điều hòa và nhiều model khac nhau. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa Casper thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay những điểm nổi bật trên model Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33.

Thiết kế đơn giản nhỏ gọn

Thiết kế là một trong những điểm mạnh trên model điều hòa casper 9000btu SC-09FS33 này. Mang cho mình phong cách thiết kế đơn giản và nhỏ gọn mang tới cho nó khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Với những model đời mới này nó được thiết kế các cạnh bo tròn nên noáng đến vẻ đẹp hài hòa với những đường nét hết sức tinh tế.

Khám phá những lợi ích khi sử dụng Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Tổng thể về sản phẩm thì nó được thiết kế với gam màu trắng trang nhã, không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ mà nó còn làm nổi bật vẻ đạp sang trọng và hiện đại của sản phẩm.

Mang cho mình công suất làm lạnh chỉ 9000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ, phòng họp…

Làm lạnh ngay tức thì nhờ tính năng turbo.

Để nói về khả năng làm lạnh trên model điều hòa casper 1 chiều SC-09FS33 này thì nó được đánh giá khá cao. Một trong số đó ta phải kể đến đó chính là công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Đây là một chế độ làm lạnh cực nhanh bằng cách đẩy công suất làm lạnh của máy điều hòa này lên mức cao nhất. Nhờ vậy mà nó sẽ giúp giảm được thời gian làm lạnh xuống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khám phá những lợi ích khi sử dụng Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Với chế độ này hì hiệu quả làm lạnh tốt hơn tới 35% so với những máy điều hòa thông thường. Sau khi đạt được nhiệt độ mà bạn cài đặt thì tính năng này sẽ tự động tắt đưa máy về trạng thái hoạt động bình thường để duy trì nhiệt độ trong căn phòng bạn.

Chức năng tự động làm sạch i-Clean

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh thì một tính năng vô cùng hay và hữu ích trên model điều hòa Casper giá rẻ này đó chính là nó được trang bị i-Clean. Tính năng này sẽ ngăn ngừa được sự hình thành và phát triển vủa vi khuẩn và nấm mốc.

Khi tính năng này được kích hoạt tính năng đóng băng dàn lạnh được diễn ra nhằm tạo ra hơi nước từ đó dựa vòa những dòng nước đó là vi khuẩn và nấnm ốc được rửa trôi. Hạn chế đợc sự hình thành và phát triển ủa vi khẩn và nấm mốc.

Khám phá những lợi ích khi sử dụng Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Kết hợp với đó thì máy còn sử dụng hệ thống lưới lọc tiêu chuẩn. Tính năng này mang tới khả năng lọc hiệu quả bụi minh và bụi bẩn trong không khí. Đặc biệt là với điều kiện khí hậu ô nhiễm như hiện nay thì hệ thống lọc này sẽ giúp đảm bảo và đem đến cho bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Được làm bằng vật liệu cao cấp

Là một trong những dòng điều hòa Casper giá rẻ những chiếc điều hòa Casper có độ bền ở mức tốt. Với toàn bộ phần vỏ của sản phẩm được hoàn thiện bằng loại vật liệu nhựa dẻo bền bỉ, chắc chắn. Đối với dàn nóng thì phần vỏ được làm bằng hợp kim chắc chắn để đẩm bảo các tiêu chuẩn hoạt động ngoài trời nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Model điều hòa này sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh. Đồng thời nó cũng đơn sợ phủ một lớp sơn chống gỉ chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt hơn sản phẩm này còn có chính sách bảo hành ưu đãi nên người dùng có thể yên tâm về sản phẩm. Nếu trong quá trình sử dụng mà có sảy ra lỗi thì bạn sẽ được bảo hàn tại nhà mà không mất một xu.

Khám phá những lợi ích khi sử dụng Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Điều hòa Casper SC-09FS33 với giá khá phù hợp.

Điểm ạnh lớn nhất trên những chiếc điều hòa Casper SC-09FS33 đó chính là giá thành vô cùng rẻ mà nó mang lại. Với giá 4.190.000₫ cho một chiếc điều hòa không được tran bị công ngệ ineverter. Với mức giá này thì nhưng gia đình có diệu kiện kinh tế hạn hẹp hoàn có thể sở hữu được nó. Với đầy đủ các tính năng từ xem phim, ca nhạc, giải trí, xem thời sự sẽ đám ứng được mọi nhuc ầu giải trí hàng ngay của gia đình bạn.

Để đặt mua sản phẩm thì trung tâm dienmaythienphu.vn. Đây là một nơ mua bán đồ điện gia dùng rất iu tín và chất lượng. Đặc biệt khi mua bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khá bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook