0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-408W3L

Ngày Đăng: 14:50 11/05/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sanaky là thương hiệu điện lạnh uy tín của Việt Nam, chiếm lĩnh 70% thị phần tủ mát, tủ đông trên thị trường trong nước. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu”, Sanaky không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu cho người dùng. Trong số những sản phẩm nổi bật của Sanaky, tủ mát Sanaky VH-408W3L đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

Thiết kế tinh tế, đường nét sắc xảo

Khám phá những đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-408W3L

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3L sở hữu kiểu dáng đứng hiện đại với 1 ngăn và 2 cửa riêng biệt. Màu trắng trang nhã của tủ dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp hoặc nơi kinh doanh của bạn. Kích thước nhỏ gọn của tủ phù hợp với cả những không gian hạn chế.

Dung tích lớn, đáp ứng mọi nhu cầu

Tủ mát Sanaky inverter VH-408W3L có dung tích lên đến 340 lít, thoải mái lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm, nước uống, trái cây, rau củ quả. Với dung tích này, bạn không còn phải lo lắng về việc thiếu không gian bảo quản thực phẩm cho gia đình hoặc nhu cầu kinh doanh của mình.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Lòng tủ bằng nhôm có khả năng giữ lạnh tốt, hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài, giúp tiết kiệm điện năng. Thân tủ đông giá rẻ VH-408W3L bằng thép sơn tĩnh điện chống oxy hóa, bền bỉ theo thời gian. Viền cửa tủ bằng nhựa bọc nhôm, cửa tủ bằng kính cách nhiệt Low-E giúp ngăn ngừa đọng sương và giữ nhiệt hiệu quả.

Thân thiện với môi trường

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W3L sử dụng gas R600a, một loại gas thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm đến 40% điện năng so với các loại gas thông thường. Nhờ đó, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí tiền điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Nhiệt độ lý tưởng

Tủ mát Sanaky VH-408W3L có nhiệt độ ngăn mát dao động từ 0 – 10 độ C, phù hợp để bảo quản lạnh các loại thực phẩm, nước uống, trái cây, rau củ quả. Mức nhiệt ổn định này giúp thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế hư hỏng.

Khám phá những đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-408W3L

Công nghệ sưởi kính LOW-E

Tủ mát Sanaky 2 cánh 340 lít VH-408W3L sở hữu cửa kính trong suốt với công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt, chống tia cực tím: Làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ. Cùng với đó nó cũng giúp tăng khả năng giữ nhiệt, ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong tủ hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên cánh kính.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ làm lạnh Nofrost: Làm lạnh nhanh, tránh đóng tuyết trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm toàn diện và tiện lợi.

Tiết kiệm điện với công nghệ đèn LED: Đèn LED chiếu sáng đều xung quanh không gian tủ, giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong và lấy thực phẩm.

An toàn với khóa cửa tủ: Ngăn ngừa trẻ em nghịch phá, mở tủ thường xuyên, đảm bảo an toàn cho gia đình và kiểm soát số lượng thực phẩm trong quá trình kinh doanh.

Giá thành hợp lý, phù hợp mọi đối tượng

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình và doanh nghiệp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ mát Sanaky với dung tích và giá thành khác nhau.

Khám phá những đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-408W3L

Tổng kết ưu nhược điểm của tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L

Ưu điểm

  • Thiết kế tinh tế, hiện đại, chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng.
  • Dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng.
  • Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.
  • Nhiệt độ ngăn mát phù hợp, bảo quản thực phẩm tươi ngon.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược Điểm

  • Khối lượng tủ khá nặng, khoảng 72kg, gây khó khăn khi di chuyển.

Tủ mát Sanaky VH-408W3L là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình hoặc doanh nghiệp cần một chiếc tủ mát dung tích lớn, chất lượng cao và tiết kiệm điện. Với thiết kế đẹp, tính năng hiện đại và độ bền tốt, tủ mát Sanaky VH-408W3L xứng đáng là sản phẩm đáng tin cậy để bảo quản thực phẩm và đồ uống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook