0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G

Ngày Đăng: 10:43 07/04/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại ?Hãy cùng Thiên Phú khám phá xem trên sản phẩm máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G có gì nổi bật nhé!

1.Thiết kế đơn giản, tinh tế

Khám phá máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành với tốc độ giặt cao.

Khối lượng giặt 12.5kg là sự lựa chọn phù hợp với các hội gia đình trên 6 thành viên.Ngoài ra, máy được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và hệ thống cảm biến hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Với thiết kế an toàn và thuận tiện này, có thể giúp người dùng an tâm sử dụng. Ngoài ra, máy có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

2.Công nghệ J-tech Inverter

Khám phá máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G

Sản phẩm được tích hợp công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ suốt thời gian dài.

Nhờ đó, giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với máy giặt thông thường, giúp giảm thiểu chi phí điện nước mà vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

3.Giặt giũ tiện lợi hơn với 14 chương trình giặt

Máy giặt cửa trước này được tích hợp 8 chương trình giặt nổi bật bao gồm: Giặt chuyên sâu, ngừa dị ứng, sợi tổng hợp, đồ len, giặt chăn ga, giặt tiết kiệm, vắt và vệ sinh lồng giặt (xem chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật). Bên cạnh chế độ giặt nước nóng thì chương trình vệ sinh lồng giặt cũng góp phần giúp ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng thông qua việc loại bỏ các cặn bẩn mà vi khuẩn còn tích tụ bên trong máy sau mỗi lần giặt.

4.Chế độ giặt hơi nước

Chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Với chế độ này, máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252SV-G còn có thể giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

5.Các tính năng và tiện ích của sản phẩm

Khám phá máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G

Chế độ giặt nhanh 15 phút: Với chế độ giặt nhanh này, máy giặt Sharp sẽ điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn đồng thời gia tăng áp lực của luồng nước mà vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ, tươm tất chỉ với 15 phút, phù hợp giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ.

Chế độ giặt nước nóng 90 độ C: Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G trang bị chế độ giặt nước nóng giúp dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết ố từ mồ hôi trên cổ và tay áo, tăng cường hiệu quả giặt giũ, đồng thời hạn chế đóng cặn bột giặt.

Tính năng thêm đồ khi giặt : Tính năng này của sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp bạn không bỏ sót quần áo giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian giặt giũ.

Tính năng khóa trẻ em: Khi kích hoạt tính năng khóa trẻ em, bảng điều khiển và cửa lồng giặt sẽ được khóa lại, giúp các bậc phụ huynh an tâm việc trẻ con nghịch phá máy trong quá trình vận hành.

Chế độ tự khởi động: Máy giặt có khả năng ghi nhớ các chương trình giặt khi bị gián đoạn bởi sự cố mất điện. Sau khi có điện lại, chỉ cần nhấn nút Start thì máy sẽ tiếp tục vận hành do đó bạn không phải giặt lại từ đầu và tiết kiệm tối đa thời gian.

Nhìn chung, máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ có nhu cầu làm sạch quần áo thường xuyên. Sản phẩm người bạn đồng hành đáng giá cho người tiêu dùng hiện nay

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook