0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ được sử dụng nhiều trong thời gian qua

Ngày Đăng: 14:12 14/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với mặt bằng chung thì những chiếc tủ lạnh Sharp luôn chiến ưu thế hơn về mặt giá cả. Chính vì vậy chúng luôn trở thành những lựa chọn hàng đầu. Hai chiếc tủ lạnh giá rẻ được sử dụng nhiều trong thời gian qua đó là hai model SJ-X176E-DSS và SJ-X281E-SL.

Một số điểm nổi bật đến từ Model tủ lạnh SJ-X176E-DSS

Thiết kế gọn gàng, tinh tế với chân chắc chắn

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS được thiết kế khá đơn giản theo kiểu truyền thống với hai ngăn riêng biệt. Ngăn mát bên dưới và ngăn đá nhỏ bên trên giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Tủ có thiết kê gọn gàng với tay cẩm ẩm, cánh tủ ngăn lạnh được vát vuông, đây là vị trí tay cần khá ấn tượng. Phần chân tủ dài, chắc chắn với gam màu đen mạnh mẽ.

Tủ lạnh Sharp với thiết kế gọn gàng tinh tế

Tủ lạnh Sharp với chức năng làm đá nhanh

Có khả năng làm đá nhanh hơn tới 2 lần vì thế chiếc tủ lạnh này sẽ mang tới cho bạn những ly nước mát lạnh nhanh hơn. Khi mùa Hè đến thì nhu cầu sử dụng đá là rất cao, bởi vậy khả năng cấp đá nhanh sẽ giúp người dùng giải nhiệt trong thời gian ngắn, mang tới sự sảng khóa cao độ.

Khả năng khử mùi, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả

Bộ lọc tiên tiến Nano Ag+ trong chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm bên trong. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi mở tủ hay không phải mất thời gian như trước đây để tìm cách khử mùi tủ lạnh. Công nghệ này có thể làm sạch hoàn toàn với cả các thực phẩm dễ dậy mùi nhu sầu riêng, khô mực.

Một số điểm nổi bật đến từ Model tủ lạnh SJ-X281E-SL

Chế độ Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Với chiếc tủ lạnh này, bạn dễ dàng nhìn thấy chế độ Extra Eco bên trong. Khi điều chỉnh nhiệt độ ở cả hai ngăn sẽ tự động tăng từ 2 tới 3 độ. Với công suất thấp, nhiệt độ cao, không có sự chênh lệch quá nhiều so với môi trường vì thế điện năng sẽ được giảm thiểu vô cùng đáng kể.

Tủ lạnh Sharp với chế độ Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp với ngăn chuyển đổi linh hoạt

Một sự trang bị khá cần thiết ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X281E-SL, đó là ngăn chuyển đổi linh hoạt. Bạn có thể sử dụng ngăn này để bảo quản đồ tươi sống khi nhiệt độ có thể duy trì ở -3 độ xuyên suốt. Hay điều chỉnh nhiệt độ để bảo quản nước uống, trái cây giống như ngăn mát thông thường.

Khay chứa chịu lực cao, an toàn tuyệt đối

Bên trong chiếc tủ lạnh này có khá nhiều ngăn cùng các khay kệ khác nhau. Bạn có thể bảo quản tốt hơn với nhiều thực phẩm khác nhau. Việc lưu trữ đồ ăn sẽ trở nên linh hoạt và vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó, khay tủ có thể chịu lực tới 100kg, không lo vỡ. Nó được làm từ chất liệu kính cao cấp, bạn sẽ dễ dàng khi cần vệ sinh, lau rửa.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ nào được sử dụng nhiều hơn?

Ta có thể dễ dàng nhận thấy ở hai chiếc tủ lạnh này chúng đều có những sự tương đồng nhất định. Ngay ở thiết kế, cho tới một số tính năng. Sharp cũng là một thương hiệu đã có tiêng tuổi, không còn lạ với người tiêu dùng. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Dung tích nhỏ 150 lít

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter được sử dụng nhiều hơn trong thời gian qua đó là sản phẩm SJ-X176E-DSS. Lý do chủ yếu bởi model này có giá thành rẻ hơn khi chỉ khoảng hơn 4 triệu. Dung tích của tủ cũng khá nhỏ, phù hợp với các gia đình ít người, có như cầu chứa không quá cao. Tủ có kích thước khá gọn gàng cũng phù hợp hơn với nhiều không gian bếp.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã cùng bạn đi khám phá hai chiếc tủ lạnh của thương hiệu Sharp với mức giá tương đối rẻ. Chúng đều được khá đông người dùng lựa chọn, hai sản phẩm này đều có đầy đủ các tính năng cần thiết. Vẻ ngoài ưa nhìn mang tới sự tươi mới hơn cho không gian nội thất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook