0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper SC-18FS32

Ngày Đăng: 20:06 26/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SC-18FS32 được mệnh danh là dòng sản phẩm chất lượng, giá thành lại rẻ. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé,

Mang thiết kế đjep mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper SC-18FS32

Đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, tuy nhiên điều hòa Casper duy trì các đường nét bo cong mềm mại giúp dễ dàng thích nghi hơn với nhiều kiến trúc phòng khác nhau. Điều hòa Casper 1 chiều thiết kế với điều khiển bằng LED, tạo điểm nhấn hiện đại cho sản phẩm.

Cùng với việc sử dụng chất liệu nhựa ABS cho dàn lạnh, người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dung để giữ điều hòa luôn sạch sẽ. Đồng thời, chất liệu này cũng giữ được độ mới rất tốt sau thời gian sử dụng, điều này giúp người dùng luôn cảm thấy hài lòng.

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa Casper SC-18FS32 thiết kế hệ thống lưới lọc đa chiều

Khám phá công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper

Thiết kế đầu tiên tôi muốn thiệu cho bạn trên điều hòa Casper inverter 18000btu SC-18FS32 là được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều gồm lớp 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc…Vì thế Casper điều hòa lựa chọn lý tưởng đối với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Tính năng tự động làm sạch trên điều hòa Casper SC-18FS32

Điều hòa Casper 18000btu SC-18FS32 được tích hợp tính năng tự động làm sạch quạt của máy, chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa, máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Khám phá công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper

Ngoài ra, là chế độ làm lạnh nhanh hiệu quả giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu. Chỉ băng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng này. Mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Do nhu cầu của con người tăng cao. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper inverter SC-18FS32 đã sử dụng công nghệ inverter này giúp bnaj tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, còn giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ định.

Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Mang lại khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường đồng thời giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Casper SC-18FS32 này. Đây được coi là dòng sản phẩm uy tín, giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook