0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Ngày Đăng: 16:48 29/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV sở hữu công nghệ coanda làm mát dễ chịu, inverter tiết kiệm điện, chức năng sưởi ấm, chức năng lọc không khí Enzyme Blue,… hiện đại và tiện nghi. Vậy những công nghệ này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh

Điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV làm mát, sưởi ấm linh hoạt

FTHF71VVMV dòng điều hòa 2 chiều vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Với khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất.

Với sự đa năng như vậy, điều hòa Đaikin 2 chiều vừa là thiết bị làm mát, vừa là thiết bị sưởi; đảm bảo sự tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Công nghệ Coanda làm mát dễ chịu

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV sở hữu mặt nạ thiết kế Coanda độc đáo; giúp hướng gió lên cao và đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà. Nhờ có công nghệ này mà không khí tươi mát sẽ được phân bổ đồng đều khắp phòng và tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể; mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Bên cạnh đó, thiết kế mới tạo ra luồng gió Coanda thổi xa đến 6m; cho hiệu suất làm lạnh cao cao hơn so với cá thiết kế cửa gió thông thường.

Nhờ vậy mà điều hòa Đaikin 24000 làm mát hiệu quả, đồng đều đến mọi vị trí trong không gian đến 40m2.

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Công nghệ máy nén inverter là trái tim của điều hòa Đaikin FTHF71VVMV. Với cơ chế vận hành thông minh giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định; giúp điều hòa Đaikin inverter giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Với mứ hiệu suất năng lượng lên đến 5.6; chiếc điều hòa Đaikin 24000 inverter tiết kiệm đến 60% so với các dòng máy thông thường. Đây là giải pháp giảm hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter; điều hòa Daikin này còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Với chức năng này, nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Nhờ vậy giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Công nghệ tinh lọc không khí

Phin lọc Enzyme lọc không khí

Không chỉ sở hữu những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện hiện đại; điều hòa Daikin FTHF71VVMV được trang bị phin lọc Enzyme lọc không khí.

Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Đồng thời giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch khuản với chiếc điều hòa không khí này.

Chức năng chống ẩm mốc

Điều hòa Đaikin 2 chiều này còn có chức năng chống ẩm mốc. Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh; nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu; đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát. Bên cạnh đó còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Công nghệ chống ăn mòn, nâng cao độ bền sản phẩm

Lớp phủ chống ăn mòn dàn tản nhiệt

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin 24000 1 chiều được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Nhờ vậy điều hòa Đaikin giá rẻ này có độ bền cao hơn.

Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi bền bỉ

Ngoài ra, bo mạch điện tử trên điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V mà không cần lắp thêm bộ ổn áp điện; giúp bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Trên đây là những công nghệ được tích hợp trên Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV. Những công nghệ này vừa đảm bảo giúp máy làm mát tốt, tiết kiệm điện và mang lại sự thoải mái, tiện nghi và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Với công suất làm lạnh lớn; điều hòa Đaikin 24000 này thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng khách, phòng làm việc,… của gia đình bạn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook