0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 14:33 12/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 nổi bất với nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thiết kế gọn gàng, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 cùng với thiết kế đường cong mềm mại, màu trắng thanh lãm lịch sự tôn lên vẻ đẹp cho gian của bạn.

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-U9XKH-8 phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ từ 10-15 m2 giúp bạn tận hưởng trọn vẹn.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại kihoong làm bạn thất vọng

Kháng khuẩn, lọc sạch bụi và nấm mốc nhờ vào công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Không những mang hài lòng cho khách hàng về thiết kế mà điều hòa Panasonic giá rẻ còn được trang bị công nghệ Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng khoang gian trong lạnh và mát mẻ.

Các hạt Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

Khám phá công nghệ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 giúp máy duy trì ổn định nhiệt độ. Đặc biệt với khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt đối giúp bạn sử dụng điều hòa mà không phải lo đến chi phí.

Hoạt động êm ái mang lại giấc ngủ êm ái cho người dùng

Bạn không muốn tiếng ồn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi thì bạn hãy yên tâm với điều hòa Panasonic giá rẻ đã được trang bị chức năng hoạt động êm.

Không những giúp điều hòa hoạt động làm lạnh nhanh hơn mà còn vận hành êm ái, mang lại không gian yên tĩnh cho người dùng. Chức năng này khá là phù hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ, những tín đồ mắc bệnh khó ngủ.

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

Khám phá công nghệ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 sử dụng gas R32 thì người dùng sở hữu được nhiều lợi ích như sử dụng an toàn, giúp bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt tiết kiệm năng lượng vượt trội và dễ thích ứng cũng như dễ dàng trong việc sạc gas.

Trên đây là một số thông tin nổi bật về công nghệ trên Panasonic CU/CS-U9XKH-8 hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook