0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:00 21/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg được hãng cho ra mắt năm 2023. Sản phẩm được thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý. Cùng khám phá máy giặt LG TV2520DV7J qua bài viết dưới đây xem có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter TV2520DV7J

Máy giặt LG TV2520DV7J có thiết kế máy giặt lồng đứng – cửa trên. Với gam màu đen lịch lãm, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước và cho độ bền tốt hơn.

Khám phá chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg có gì đặc biệt?

Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế song ngữ Anh – Việt kèm với các phím điều khiển bằng cảm ứng dễ sử dụng và màn hình hiển thị to rõ giúp quan sát và tùy chỉnh máy nhanh chóng cho người dùng mỗi khi sử dụng.

Nắp máy giặt LG được làm bằng kính cường lực, đóng mở linh hoạt. Cùng với hệ thống chống sập cửa giúp người dùng giảm thiểu được tình trạng kẹt tay trong quá trình thao tác máy.

TV2520DV7J có lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, có độ bền tốt và giảm thiểu tình trạng gỉ sét. Nhờ đó góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, duy trì độ bền máy giặt tốt hơn.

Với khối lượng giặt 20kg, mẫu máy giặt LG Inverter này phù hợp sử dụng cho các gia đình đông thành viên (trên 7 người). Hoặc ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch khối lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter TV2520DV7J

Chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ AI DD: Kết hợp trí tuệ nhân tạo với động cơ truyền động trực tiếp. Với khả năng xác định được khối lượng và nhận biết được chất liệu vải, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và chuyển động của lồng giặt. Vì thế, công nghệ AI DD giúp tối ưu hóa chương trình giặt giũ để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Nhờ có AI DD việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Khám phá chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg có gì đặc biệt?

Công nghệ TurboWash: Sử dụng vòi nước chảy nhanh và mạnh, cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Kết hợp với sự chuyển động lồng giặt linh hoạt theo nhiều hướng và tốc độ quay nhanh. Góp phần tăng cường hiệu quả giặt sạch và giảm bớt thời gian giặt giũ quần áo đáng kể.

Công nghệ giặt 6 Motion: Người dùng có thể chọn chương trình giặt với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng một cách linh hoạt. Giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

Công nghệ giặt hơi nước: Nước sẽ được đun sôi để tạo thành hơi nước có nhiệt dộ cao, Có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng trên đồ giặt. Cho quần áo mềm mại hơn, giặt sạch hoàn toàn, rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt LG inverter TV2520DV7J

Máy giặt LG cửa trên TV2520DV7J được hãng áp dụng cho công nghệ inverter. Vì thế dù sản phẩm có khối lượng giặt lớn nhưng vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Khám phá chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg có gì đặc biệt?

Công nghệ Inverter tích hợp giúp máy giặt tiết kiệm điện và giảm bớt gánh nặng về hóa đơn diện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

LG TV2520DV7J được hãng bảo hành đến 10 năm cho phần động cơ, nâng cao độ bền cho máy giặt.

Tính năng trên máy giặt LG inverter TV2520DV7J

Ngoài công nghệ, máy giặt LG lồng đứng TV2520DV7J được trang bị những tính năng thông minh như:

Hẹn giờ: Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian khởi động máy giặt theo ý muốn, phù hợp với thời gian rảnh rỗi của mình. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Xả thêm Scent+: Tạo điều kiện cho nước xả thấm sâu vào sợi vải, giúp đồ giặt thơm lâu hơn. Trả lại những chiếc quần áo tinh tươm, sạch sẽ, mềm mại.

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Hỗ trợ bạn tự chẩn đoán và khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt tại nhà. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa hơn.

Khám phá chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg có gì đặc biệt?

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Cho phép bạn kiểm soát máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Cho việc tùy chỉnh và sử dụng máy trở nên đơn giản, thông minh hơn.

Giá máy giặt LG TV2520DV7J bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG 20kg inverter TV2520DV7J đang có giá bán là 11.500.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn.

Khi sở hữu máy giặt LG TV2520DV7J bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho phần động cơ. Điều này giúp tăng độ bền cho máy, tạo sự tin tưởng của máy theo thời gian.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến và nhiều tiện ích tiện lợi, máy giặt LG Inverter TV2520DV7J 20kg là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm một chiếc máy giặt bền bỉ, hiệu quả và giá cả hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook