0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4

Ngày Đăng: 15:57 05/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn khám phá các ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa treo tường Gree đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chiếc điều hòa Gree này có ưu điểm gì mà thu hút khách hàng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Công suất 18000btu tối ưu cho phòng 20-30m2

Máy lạnh Gree Inverter 2 HP GWC18PC-K3D0P4 – Hùng Vương

Điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 có công suất làm lạnh lớn; máy điều hòa có thể đáp khả năng làm mát cho không gian lớn từ 20-30m2. Vậy nên chiếc điều hòa này chính là sự lựa chọn tối ưu cho những không gian lớn như phòng khách hay phòng ngủ lớn của gia đình.

Siêu tiết kiệm điện năng

Chiếc điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4 này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường. Máy có thể tiết kiệm được khoảng 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho người dùng khi sử dụng trên 8 tiếng/lần.

Làm lạnh siêu nhanh

Điều hòa Gree giá rẻ GWC18PC-K3D0P4 có tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng và hiệu quả. Máy nén có thể đạt tới công suất tối đa chỉ sau ít phút khởi động máy để giúp căn phòng làm mát nhanh hơn. Cùng với đó là chế độ Turbo cho căn phòng được làm mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động.

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ

Màng lọc kháng khuẩn của điều hòa 1 chiều Gree GWC18PC-K3D0P4 gồm 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Thêm nữa là tấm vi lọc bụi thô phía trên máy, tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Cảm biến IFeel thông minh

Cảm biến I Feel có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh dễ chịu suốt cả ngày.

Máy có độ bền cao, chế độ bảo hành dài

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều GWC18PC-K3D0P4 này có tuổi thọ cực cao nhờ dàn nóng được cấu tạo bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài được mạ vàng giúp cho máy có thể vận hành được bền bỉ hơn theo thời gian, chống lại các tác động bào mòn từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển….

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Gree này còn có chế độ bảo hành cực kì tốt là sản phẩm được bảo hành 3 năm và máy nén là 5 năm, như vậy thì bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm này mà không lo máy bị gặp trục trặc gì vì đã có trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng.

Gree là một thương hiệu được thị trường quốc tế đánh giá rất cao và trở thành hãng điều hòa số 1 Thế Giới năm 2019.

Vậy nên đây thực sự là một sự lựa chọn chất lượng mà bạn không nên bỏ qua cho những căn phòng lớn của gia đình mình.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích để bạn có thể hiểu hơn về chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook