0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng và công nghệ trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Ngày Đăng: 11:52 06/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV là model điều hòa không khí mới được cho ra mắt ở năm 2023 này. Vậy chiếc điều hòa này có gì nổi bật, được trang bị công nghệ và các tính năng gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá ngay sau đây về model này để hiểu rõ hơn về nó trước khi bạn có quyết định chọn mua nhé.

1.Công nghệ Streamer – Công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin

Khám phá các tính năng và công nghệ trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Streamer được xem là công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin được ứng dụng trên FTKF25XVMV 2023. Nó có thể tạo ra các phần tử có tính phân hủy cực mạnh để tiêu diệt vi khuẩn, virus hay là mùi hôi có trong không khí. Thậm chí còn có thể loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng.

2.Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 giúp làm sạch không khí

Dàn lạnh điều hòa Daikin 9000btu FTKF25XVMV còn được trang bị thêm phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp với phin lọc PM2.5 giúp làm sạch không khí hiệu quả. Sự kết hợp này có thể ngăn ngừa mùi hôi đến 90% chỉ trong vòng 1 giờ, loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí, ngăn ngừa chất gây dị ứng, nấm mốc và vi khuẩn.

3.Chống ẩm mốc với công nghệ Streamer

Chức năng độc đáo này của điều hòa Daikin FTKF25XVMV có thể khiến cho dàn lạnh được trở lên sạch sẽ, luồng gió thổi ra thông thoáng hơn. Sau khi tắt hoặc ngưng hoạt động, quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy thêm trong khoảng 1 giờ để sấy khô quạt dàn lạnh bên trong. Từ đó giúp ngăn ngừa hơi ẩm còn xót lại, tránh cho vi khuẩn hay nấm mốc không thể phát triển. Mang đến bầu không khí cho căn phòng được thoáng đãng và an toàn với sức khỏe.

4.Tạo luồng gió thoải mái với công nghệ Coanda

Khám phá các tính năng và công nghệ trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF25XVMV có thể tạo ra luồng gió đem đến sự thoải mái cho người dùng. Không còn lo lắng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, luồng gió sẽ được đẩy lên trên trần cao để mang đến sự thoải mái tối đa, đồng thời cũng sẽ còn giúp căn phòng được làm mát đồng đều và hiệu quả hơn.

5.Công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKF25XVMV sở hữ máy nén Swing và động cơ DC từ trở giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn. Giảm hóa đơn tiền điện đến 60% so với các dòng điều hòa giá rẻ non-inverter. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp cho máy vận hành được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ ổn định để có thể đạt công suất tối ưu.

6.Làm lạnh nhanh Powerful

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh cho điều hòa khi mới khởi động. Máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại giúp nhiệt độ trong phòng nhanh chóng có thể đạt được đến mức theo yêu cầu, giúp bạn có cảm nhận sảng khoái ngay tức thì. Lượng gió thổi ra bên ngoài sẽ nhiều hơn, nhanh hơn để tối đa giúp nhanh chóng đạt được đến mức nhiệt độ cài đặt.

Khám phá các tính năng và công nghệ trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV

7.Dàn tản nhiệt ống động, cánh nhôm chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Daikin inverter FTKF25XVMV được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là: Lớp nhựa acrylic chống ăn mòn và lớp chống thấm nước, từ đó giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và cả hơi muối biển. Không những vậy, dàn nóng còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có thể chịu được điện áp lên đến 440V giúp máy hoạt động ổn định hơn.

8.Kết nối Wifi (tùy chọn)

Bạn có thể tùy chọn thêm tính năng kết nối Wifi giúp điều khiển điều hòa dễ dàng qua điện thoại bằng ứng dụng D-Mobile. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng trên điều hòa 1 chiều Daikin FTKF25XVMV, tùy chỉnh nhiệt độ, các chế độ hay bật tắt điều hòa ngay ở ngôi nhà mình hoặc từ xa.

9.Điều khiển bằng giọng nói (tùy chọn)

Khám phá các tính năng và công nghệ trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Đặc biệt hơn hết ở model điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKF25XVMV 2023 này là bạn còn có thể điều khiển bằng giọng nói trên Daikin Mobile Controller thông qua ứng dụng Google Assistant hoặc Amazon Alexa.

Trên đó là phần chia sẻ về các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Daikin 1 chiều inverter 9000btu FTKF25XVMV. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thể nắm rõ hơn thông tin của chiếc điều hòa này có những gì trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook