0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng nổi bật trên điều hòa Casper thế hệ mới

Ngày Đăng: 00:45 22/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng điều hòa Casper thế hệ mới không chỉ cải tiến về thiết kế mà còn mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại, thông minh mang đến những trải nghiệm tiện nghi nhất cho người dùng. Cùng khám phá các tính năng nổi bật của điều hòa Casper 2021 nhé.

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper có khả năng làm lạnh nhanh chóng, nhất là khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh. Với tính năng này; bạn có thể giúp căn phòng mát mẻ chỉ trong khoảng thời gian ngắn với mức gió thổi mạnh nhất; giúp bạn tận hưởng ngay bầu không gian dễ chịu, thoải mái nhanh chóng.

Chức năng tùy chỉnh bật/tắt màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách hiện đại sang trọng, hiện đại; điều hòa Casper thế hệ mới có màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh. Đặc biệt người dùng có thể tùy chọn chế độ bật – tắt màn hình LED này để thuận tiện cho việc quan sát hay chống chói mắt khi ngủ.

Cảm biến nhiệt độ phòng Smart giúp duy trì bầu không khí mát lạnh, dễ chịu

Điều hòa Casper inverter được tích hợp cảm biến nhiệt độ phòng thông minh Smart, hỗ trợ duy trì bầu không khí mát lạnh bên trong căn phòng; tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho người sử dụng trong suốt thời gian máy vận hành.

Chức năng tự làm sạch giúp nâng cao độ bền và tiết kiệm chi phí vệ sinh

100% điều hòa Casper giá rẻ được trang bị chức năng tự làm sạch; giúp bạn tiết kiệm được chi phí vệ sinh máy định kỳ.

Đồng thời chức năng này còn nâng cao độ bền sử dụng sản phẩm; nhờ khả năng hạn chế được tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển sau mỗi lần máy hoạt động.

Chế độ vận hành thông minh tự động chế độ hoạt động phù hợp

Một trong những tính năng nổi bật nhất của điều hòa Casper chính là chế độ vận hành thông minh có khả năng tự động chế độ hoạt động. Khi kích hoạt chế độ vận hành thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.

  • Dưới 23°C: Chế độ quạt gió (Fan).
  • Từ 23-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C.
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C.

Tính năng lọc không khí với hệ lưới lọc chuyên dụng

Điều hòa Casper 2021 không chỉ chú trọng về hiệu quả làm mát mà còn ở khả năng lọc không khí. Với hệ thống lưới lọc chuyên dụng dành cho từng dòng máy khác nhau. Người dùng sẽ luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa và bảo vệ sức khỏe tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Nổi bật trong đó là chức năng loại bỏ bụi mịn PM2.5; bảo vệ tốt hơn cho hệ hô hấp của gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Với những tính năng nổi bật, hiện đại; các dòng điều hòa Casper thế hệ mới không chỉ là dòng máy giá rẻ giúptiết kiệm chi phí cho các gia đình mà còn mang lại sự tiện nghi, thoải mái.

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook