0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 2 chiếc tủ lạnh Samsung inverter trên 300l đang được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 10:19 17/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với một số thương hiệu khác thì Samsung vẫn luôn đi đầu về số lượng tủ lạnh bán ra, ít nhất tại thị trường Việt. Bởi nhiều lý do khác nhau là hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter có dung tích trên 300 lít đang được ưa chuộng nhất mà hôm nay chúng ta sẽ cùng khá phá đó là RT32K5932BY/SV và RB30N4170S8/SV.

Khám phá tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV

Trước tiên ta hãy tìm hiểu về tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV 319 lít. Ở sản phẩm này ta thấy được sự thân thuộc, đễ sử dụng ngay từ kiểu dáng thiết kế. Sản phẩm có dung tích 319 lít giúp bạn chứa tốt hơn, bên cạnh đó là nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sự tiện nghi hơn.

Thiết kế mặt gương với nhiều tiện ích

Bảng điều khiển điện tủ và ngăn lấy nước ngoài

Được thiết kế giả gương với lớp sơn đen sang trọng, chiếc tủ này sẽ mang tới sự độc đáo cho không gian. Bên cạnh đó bạn còn thấy sự tiện ích khi có bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước bên ngoài. Từ đó phục vụ nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi, hạn chế phải mở tủ quá nhiều lần trong một ngày.

Tiện ích với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt

Để tiết kiệm điện năng hơn, cũng như phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này đã được trang bị 5 chế độ chuyển đổ. Tùy vào mục đích, bạn có thể sử dụng linh hoạt giữa hai ngăn, có thể bật/tắt chúng hay chuyển đổi ngược lại, cũng như về một chế độ làm mát.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ 2 dàn lạnh

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Tối ưu hơn so với nhiều sản phẩm, hay với những chiếc tủ sử dụng một hệ thống dàn lạnh. Sản phẩm với công nghệ Twin Cooling Plus độc đáo sẽ tăng cường khả năng làm lạnh. Đảm bảo nhiệt độ chính xác, quá trình diễn ra nhanh chóng. Làm lạnh trên phạm vi diện riệng, hiệu quả và tối ưu hơn.

Khám phá tủ lạnh Samsung RB30N4170S8/SV

Cũng được thiết kế 2 cửa nhưng ở tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170S8/SV có sự mới mẻ hơn. Tủ có dung tích chỉ 307 lít, nhỏ hơn một chút so với mode trên. Tại bên trong cũng được trang bị nhiều công nghệ, có các tiện ích khác nhau vì thế sản phẩm khá được ưa chuộng.

Ngăn mát trên với gam màu tinh tế

Dung tích 307 lít

Có sự mới mẻ trong thiết kế và hướng với vẻ hiện đại hơn. Chiếc tủ này đã trang bị ngăn mát bên trên, ngang tầm mắt người dùng. Đây cũng là ngăn sử dụng nhiều vì vậy khi cần, bạn sẽ không phải khom, cúi người quá nhiều. Tủ nởi bật với gam màu xám bạc và cũng có khay lấy nước lạnh bên ngoài.

Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone

Với các loại thực phẩm tươi sống, nếu chúng ta đưa vào bảo quản trong ngăn đá sẽ dễ bị khô, đông cững, làm biến đổi thể chất, dinh dưỡng. Vì vậy ngăn Optimal Fresh Zone được ra đời và cứu cánh kịp thời cho các chị em. Ngăn này sẽ giúp thực phẩm làm đông nhẹ trên bề mặt và khi chế biến nhanh chóng hơn.

Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh Samsung với hộp đá xoay di động

Đây là một sự tiện ích trong ngăn đông và có thể tăng cường không gian dự trữ mỗi khi cần. Chiếc tủ này cho phép bạn điều chỉnh hộp chứa đá sang hai bên hay di chuyển tới bất cứ vị trí nào. Với thiết kế đặc biệt sẽ hạn chế mùi lẫn vào trong. Khi cần bạn chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ tự động rơi xuống ngăn đông vô cùng tiện lợi.

Vì sao hai chiếc tủ lạnh Samsung này được ưa chuông?

Đây đều là hai mẫu tủ lạnh Samsung giá rẻ rất được người dùng ưa chuộng. Samsung cũng là thương hiệu lớn có từ lâu đời và khá nổi tiếng. Không riêng những chiếc tủ lạnh mà còn nhiều ngành nghề, sản phẩm và dịch vụ khác. Samsung cũng là thương hiệu chiếm tới 15% GDP của Hàn Quốc, gần như một biển tượng của đất nước kim chi.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Một sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín là lý do mà người dùng tin tưởng lựa chọn. Hơn nữa ở hai chiếc tủ này đều có được những ưu điểm thiết thực. Đó là một vẻ ngoài khá mới mẻ, hiện đại, có nhiều sự tiện nghi không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt và còn hạn chế điện năng tiêu hao.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này với dung tích đủ lớn để giúp bạn dự trữ hiệu quả. Giá thành sản phẩm cũng không quá cao khi ở model RT32K5932BY/SV khoảng 10 triệu. Còn RB30N4170S8/SV là 11 triệu, sự chênh lệch không quá lớn, rất phù hợp với điều kiện của người Việt.

Đây đều là hai sản phẩm của Samsung đang khá được ưa chuộng, bạn có thể cân nhắc để có lựa chọn phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook