0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng lọc không khí trên 3 hãng điều hòa giá rẻ Casper, Daikin, Panasonic

Ngày Đăng: 22:24 27/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi hãng đều có những ưu điểm riêng biệt gây ấn tượng với người dùng nhưng hơn cả vấn đề được quan tâm nhất vẫn là công nghệ lọc không khí được trang bị. Cùng thoe dõi bài viết dưới để tìm hiểu về khả năng lọc không khí trên 3 hãng điều hòa giá rẻ Casper, Daikin, Panasonic nhé.

1.Khả năng lọc không khí trên điều hòa giá rẻ Casper

Là hãng phân khúc trung bình nhưng trên mỗi dòng sản phẩm của điều hòa Casper giá rẻ lại sở hữu cho mình những khả năng lọc không khí riêng biệt mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn hòa hảo nhất và tốt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ:

Khả năng lọc không khí trên 3 hãng điều hòa Casper, Daikin, Panasonic
  • Công nghệ lọc bụi mịn PM 2.5: Loại bỏ tới 99,9% các loại bụi siêu vi nguy hiểm, mang lại không gian sống an toàn cho gia đình bạn, thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao làm loại bỏ các ion siêu nhỏ.
  • Lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst: Để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho người dùng, điều hòa Casper inverter được tích hợp lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst.
  • Tấm lọc mật độ tối ưu kết hợp 3 trong 1: Giúp đẩy nhanh quá trình ngăn chặn các loại bụi và vi khuẩn có hại để bảo vệ hệ hô hấp của bạn.
  • Chức năng tự làm sạch, khử trùng thông minh: Giúp làm sạch mà còn khử trùng để giữ cho điều hòa luôn khô ráo và đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn gây hại và sự hình thành của nấm mốc.

2.Khả năng lọc không khí trên điều hòa Daikin

Là hãng đứng đầu trong lĩnh vực điều hòa mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe nhất.

Khả năng lọc không khí trên 3 hãng điều hòa giá rẻ Casper, Daikin, Panasonic

Với dòng sản phẩm điều hòa đaikin inverter được trang bị chức năng lọc không khí, thường sẽ có sự kết hợp của 2 loại tấm lọc không khí để vừa lọc bụi và những tác nhân có hại, vừa khử mùi hôi trong không gian phòng, cụ thể:

Phin lọc khí: Phin lọc này sẽ loại bỏ những tác nhân có hại trong không khí như bụi, khói thuốc, phấn hoa, vi khuẩn, virus. Nếu bạn muốn lọc bụi hay các hạt mịn PM2.5 thì có thể tùy chọn phin lọc PM 2.5.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc này sử dụng vật liệu xúc tác quang cao cấp Apatit Titan để hấp thụ và loại bỏ các loại bụi bẩn, chất gây dị ứng và mùi hôi trong không khí.

3.Khả năng lọc không khí trên điều hòa Panasonic

Cuối cùng đến với dòng sản phẩm điều hòa Panasonic được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia sở hữu cho mình nhiều công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội phải kể tới là khả năng lọc không khí.

Khả năng lọc không khí trên 3 hãng điều hòa giá rẻ Casper, Daikin, Panasonic

Công nghệ Nanoe-G độc quyền của máy lạnh Panasonic

Với công nghệ Nano-G này giúp làm lạnh diệt khuẩn, khử mùi sử dụng 3 nghìn tỉ hạt nano chứa ion âm có kích thước 1 – 2nm để loại bỏ các hạt bụi siêu mịn PM2.5, vi khuẩn, virus và nấm mốc có trong không khí; vô hiệu hóa vi khuẩn, virus, ngăn nấm mốc phát triển và khử mùi bám dính trên các bề mặt; vô hiệu hóa vi khuẩn và virus trong màng lọc điều hòa giá rẻ.

Công nghệ NanoeTM X

Có khả năng phá vỡ chất gây mùi, chuyển đổi protein của virus, chuyển đổi protein của các chất gây dị ứng… để khử nhiều loại mùi khó chịu và ức chế vi khuẩn, virus, hạt bụi, các chất gây dị ứng,… nhờ giải phóng 4,8 nghìn tỉ gốc OH có kích thước 5-20nm.

Nhìn chung với những tính năng lọc không khí trên đều mang lại cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất. Để được tư vấn chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook