0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sửa hệ tiếng trên tivi panasonic

Ngày Đăng: 17:03 19/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi Panasonic bị rè tiếng

Tivi Panasonic nhà bạn đang hoặt động bỗng dưng có hiện tượng bị rè tiếng gây cảm giác khó chịu cho người xem. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu sâu hơn về cách sửa chữa hệ tiếng trên tivi Panasonic nhé

Tivi Panasonic bị rè tiếng

Bước 1: Đầu tiên bạn cần kiểm tra tivi Panasonic nhà mình đã được cài đặt đúng khu vực hiện đang ở chưa. Nếu trong trường hợp bạn đang xem các chương trình trên truyền hình cáp mà tivi nhà bạn mà bị rè thì nguyên nhân phổ biến có thể do tivi nhà bạn lắp sai khu vực hoặc lắp sai hệ tiếng. Trước khi bạn chỉnh sửa lại hệ tiếng trên tivi giá rẻ bạn phải xác định rõ và chính xác khu vực truyền hình cáp khu vực nhà mình . Nếu chọn sai khu vực thì tivi nhà bạn sẽ xảy ra tình trạng tivi bị rè tiếng . Sau khi đã chỉnh lại khu vực nhà mình thì bạn bắt đầu khởi động lại tivi thì thiết bị nhà bạn như bắt đầu lại từ đầu như vừa mới được khui thùng.

Hướng dẫn sửa hệ tiếng trên tivi panasonic

Bước 2: Nếu đã sử dụng xong bước 1 bên trên mà tivi Panasonic nhà mình vẫn gặp tình trạng bị rè tiếng thì bạn chuyển sang cách là phát thử videoclip bằng USB, thông qua đầu DVD hay clip youtube để kiểm tra hệ tiếng trên tivi nhà mình có gặp vấn đề gì không . Khi kiểm tra hệ tiếng để được chính xác cho kết quả cao thì bạn cần phát thử video từ nhiều nguồn khác nhau như đầu DVD, USB, hay mạng internet (chỉ áp dụng với Smart tivi, Internet tivi) để kiểm tra được chính xác hơn và đảm bảo độ an toàn hơn cho người sửa chữa.

Hướng dẫn sửa hệ tiếng trên tivi panasonic

Khi bạn phát thử các video hay các clip trên mạng thi có thể kiểm tra qua :

Kiểm tra xem có phải tivi Smart giá rẻ mà bạn bị rè tiếng là do tại đĩa kém chất lượng hay không bằng cách lấy đĩa khác thay vào để có độ chính xác

Kiểm tra lại các dây kết nối của tivi . Nếu dây bị lỏng các rắc căm thì gắn chặt lại. Nếu dây không lỏng thì có thể do gắn sai dây hoặc dây bị hỏng , lúc này cần kiểm tra dây AV, HDMI để đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.Nếu dây bị hỏng thì bạn cần mua dây kết nối mới để thay thế để tránh mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn sửa hệ tiếng trên tivi panasonic

Bước 3: Kiểm tra các cổng tín hiệu đầu vào được cài đặt trên tivi Panasonic

Hiện nay tivi càng ngày càng hiện đại và tiên tiến nên thiết kế các đầu của tivi có rất nhiều các cổng khác nhau thể phù hợp với các tính năng của các dòng tivi . Khi tivi Panasonic nhà bạn gặp hiện tượng bị rè tiếng thì bạn cần kiểm tra lại tất cả các cổng được thiết kế trên tivi xem có bị lỏng không để khắc phục lại. Trong trường hợp các cổng kết nối bị hỏng bạn cần gọi đến các trung tâm bảo hành uy tín để báo kỹ thuật đến sửa chữa tại nhà tránh mất thời gian và tiết kiệm chi phí.

Qua bài viết trên đây bạn đã phần nào hiểu thêm về cách khắc phục và sửa chữa của tivi Panasonic bị rè tiếng đơn giản và hiệu quả ngay lúc đó . Để hiểu thêm về thông tin sửa chữa bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook