0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hoà Đaikin FTNE Series

Ngày Đăng: 01:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa dân dụng Đaikin FTNE Series có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian và thiết kế kiến trúc, điều khiển của các điều hòa đaikin cũng có những thiết kế đẹp, gọn gàng, tiện dụng. Nhằm giúp các bạn sử dụng thành thạo, hiệu quả chiếc điều khiển từ xa của điều hòa Đaikin chúng tôi xin giới thiệu các phím chức năng trên điều khiển điều hòa Daikin.

1. Sơ đồ điều khiển điều hòa Đaikin.

2. Các phím chức năng và cách sử dụng các nút bấm trên điều khiển.

  • Phím On/Off

Công dụng: Đây là phím Nguồn. Giúp khởi động (bật) hoặc tắt điều hòa ngay lập tức không cần đặt lịch để tắt hoặc bật

Cách sử dụng: Đây là phím có chức năng kép. Nhấn lần đầu tiên để bật điều hòa, nhấn lần thứ 2 để tắt điều hòa.

  • Phím: TEMP:

Công dụng: Điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa.

Cách sử dụng:

Để tăng nhiệt độ hiện tại, các bạn nhấn vào phía mũi tên hướng lên bên trên nút “TEMP”.

Tương tự, để giảm nhiệt độ các bạn nhấn vào phía mũi tên hướng xuống bên dưới nút “TEMP”.

  • Phím MODE:

Công dụng:  Lựa chọn chế độ hoạt động cho điều hòa.

Cách sử dụng:

Điều hòa Đaikin thiết lập sẵn cho người dùng 3 chế độ làm việc: Làm lạnh, Làm khô, chỉ chạy Quạt.

3 Chế độ này được hiển thị bằng biểu tượng trên màn hình của điều khiển. Để chọn một trong những chế độ đó, các bạn nhấn nút “MODE” cho đến khi biểu tượng của chế độ mong muốn xuất hiện trên màn hình.

  • Phím FAN:

Công dụng: Cài đặt tốc độ quạt qua đó điều chỉnh lưu lượng gió trong phòng.

Cách sử dụng:

Điều hòa Đaikin trang bị 5 mức cài đặt lưu lượng gió để bạn chọn lựa. Để thay đổi cài đặt lưu lượng gió, các bạn nhấn nút “FAN” trên điều khiển. Mức lưu lượng gió sẽ được hiển thị trên màn hình theo từng nấc để bạn dễ dàng theo dõi.

  • Phím SWING:

Công dụng: Điều chỉnh hướng gió thổi. Với việc điều chỉnh linh hoạt hướng gió thổi bằng cánh đảo gió nên việc lắp đặt, bố trí dàn lạnh trong phòng cũng trở nên đơn giản.

Cách sử dụng:

Để điều chỉnh hướng gió thổi của máy lạnh, các bạn hãy nhấn nút “SWING” trên điều khiển. Sau khi nhấn nút, cánh đảo gió sẽ thay đổi vị trí làm mát liên tục. Khi cánh đảo gió đã đạt đến vị trí mong muốn thì các bạn hãy nhấn nút “SWING” một lần nữa để cố định vị trí.

  • Phím ON, OFF, TIMER và CANCEL:

Công dụng: Cài hẹn thời gian bật hoặc tắt điều hòa tự động.

Cách sử dụng:

Điều hòa Đaikin cho phép người dùng cài đặt hẹn thời gian bật và tắt máy điều hòa tự động thông qua điều khiển. Để cài hẹn giờ bật, các bạn nhấn nút “ON” hoặc nhấn nút “OFF” để cài đặt hẹn giờ tắt tự động. Khi cài đặt hẹn giờ tắt tự động đồng thời cũng kích hoạt chế độ ban đêm. Ở chế độ này sau 60 phút kể từ khi kích hoạt chế độ hẹn giờ tắt, điều hòa đaikin sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng tăng lên 0.5 độ nhằm ngăn chăn tình trạng quá lạnh cho bạn giấc ngủ sâu hơn.

Sau đó, các bạn nhấn vào phía mũi tên hướng lên hoặc phía mũi tên hướng xuống để tăng hoặc giảm thời gian cài đặt. Mỗi lần nhấn nút, thời gian sẽ thay đổi 10 phút và các bạn có thể nhấn giữ nút mũi tên để thay đổi thời gian nhanh chóng hơn.

Để hủy chế độ hẹn giờ tắt hoặc mở máy lạnh, các bạn nhấn nút “CANCEL” trên bảng điều khiển.

Với chia sẻ về các phím chức năng cũng như cách sử dụng các nút trên điều khiển máy điều hòa Daikin FTNE Series. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc máy lạnh nhà mình thành thạo hơn để giúp mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, giúp căn phòng nhà mình luôn được thoáng mát mang lại những giây phút thư giãn sảng khoái cho gia đình bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook