0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V

Ngày Đăng: 16:12 30/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V được tích hợp khá nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, khử ẩm, tăng/giảm nhiệt độ hay tốc độ quạt. Những tính năng này giúp người dùng có thể sử dụng điều hòa tiện lợi hơn và đáp ứng được nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V

Bật máy/Khởi động tính năng làm mát, làm khô, chỉ sử dụng quạt

Khác với các dòng điều hòa thông thường sử dụng nút on/off để bật và tắt máy, điều hòa Đaikin 12000Btu 1 chiều FTF35XAV1V/RF35XAV1V trên điều khiển chỉ có nút OFF nên nếu muốn bật máy phải sử dụng một trong các chức năng của điều hòa như làm lạnh, khử ẩm hoặc chỉ sử dụng quạt.

Để khởi động bạn chọn chế độ vận hành mong muốn. Mỗi chức năng sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau để có thể điều chỉnh hiệu quả làm mát và độ ẩm không khí, giúp mang lại sự thoải mái cũng như đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng.

  • Nhấn nút COOL (để lựa chọn chế độ làm mát): Chức năng này đem lại luồng gió dễ chịu cho phòng.
  • Nhấn nút DRY (để lựa chọn chế độ khử ẩm/làm khô): Hút ẩm cho không khí, trả lại bầu không khí khô thoáng.
  • Nhấn nút FAN ONLY(để lựa chọn chế độ chỉ sử dụng quạt): Hoạt động như một chiếc quạt máy thông thường, không làm lạnh.

Còn khi muốn tắt điều hòa Daikin giá rẻ này, bạn nhấn nút OFF trên remote như các dòng điều hòa khác.

Điều chỉnh nhiệt độ

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V

Sau khi đã lựa chọn chế độ hoạt động, người dùng có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ bằng các nút TEMP. Vì điều hòa Daikin FTF35XAV1V là điều hòa 1 chiều nên máy chỉ có chức năng làm lạnh mà không có chế độ sửoi ấm. Máy có giải nhiệt khá rộng từ 18-32 ⁰C, để điều chỉnh thay đổi nhiệt độ bạn chỉ cần nhấn “TEMP ︿” và để tăng nhiệt độ, “TEMP ﹀”để giảm nhiệt. Mỗi lần bấm tăng, giảm sẽ thay đổi 1⁰C.

Lưu ý :

  • Chỉ cần chọn chế độ khác là bạn có thể thay đổi chế độ đang sử dụng.
  • Bạn không thể điều chỉnh nhiệt độ khi sử dụng chế độ DRY và FAN ONLY
  • Nên để nhiệt độ làm mát ở mức 25-28⁰C để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Điều chỉnh tốc độ gió

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V

Bên cạnh điều chỉnh nhiệt độ thì điều hòa Daikin này còn có thể điều chỉnh tốc độ quạt giống như quạt điện. Tốc độ quạt càng cao điều hòa thổi gió càng mạnh, tốc độ quạt càng nhỏ máy vận hành càng êm. Vậy nên khi dùng điều hòa Đaikin 12000 FTF35XAV1V/RF35XAV1V có thể thay đổi tốc độ quạt theo mục đích và nhu cầu sử dụng

Chỉ cần nhấn nút “FAN”, mỗi lần nhấn nút điều hòa sẽ được thay đổi tốc độ gió từ tự động, thấp, trung bình thấp, trung bình, trung bình cao và cuối cùng là cao. Hãy chọn tốc độ quạt mà bạn muốn nếu muốn làm lạnh nhanh hay mát mẻ dễ chịu.

Lưu ý:

  • Nên chế độ gió Auto (remote hiện chữ A) để máy tự động điều chỉnh tốc độ gió phù hợp.
  • Chế độ làm khô không cho phép bạn cài đặt tốc độ gió.
  • Bật cùng lúc chế độ làm mát/làm khô/quạt và luồng gió tự động thì dàn lạnh ban đầu khử mùi, có chức năng ngăn chặn mọi mùi bên trong. Kết quả, dàn lạnh sẽ không xả trực tiếp ra không khí (đợi khoảng 1 phút).

Điều chỉnh hướng gió

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V

Bạn đã biết cách điều chỉnh hướng gió điều hòa đến đúng vị trí mà mình mong muốn hay chưa? Tính năng điều chỉnh hướng gió ở điều hòa Đaikin 1 chiều FTF35XAV1V sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng gió lên/xuống theo nhu cầu sử dụng.

Chỉ cần một thao tác cơ bản với nút “SWING” bạn có thể thay đổi được hướng gió theo chiều mong muốn, và khi muốn dừng lại, bạn chỉ cần nhấn nút “SWING” thêm một lần nữa. Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh cửa gió lên cao để thổi gió ra xa và điều chỉnh cửa gió xuống để làm mát gần.

Còn khi muốn điều chỉnh hướng gió theo chiều ngang, bạn chỉ cần giữ núm và di chuyển cửa gió.

Làm lạnh nhanh Powerful

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V

Bạn cảm thấy khó chịu khi trở về nhà với căn phòng nóng nực? Bạn phải chờ đợi thật lâu để điều hòa làm mát phòng? Nhưng với điều Hòa Đaikin FTF35XAV1V 12000Btu 1 Chiều có thể đẩy nhanh tốc độ làm mát mà không cần điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt hay hướng gió vì có tính năng làm lạnh nhanh.

Để làm lạnh nhanh chóng bầu không khí trong căn phòng của bạn trong 20 phút sau khi khởi động, bạn chỉ cần nhấn nút “POWERFUL” và nhấn thêm một lần nữa để tắt tính năng này.

Tính năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ bật/tắt của điều hòa Đaikin giá rẻ FTF35XAV1V cho phép bạn chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt điều hòa chủ động hơn khi ngủ hoặc khi cần ra ngoài mà không lo quên tắt điều hòa.

Để sử dụng chức năng này khá đơn giản. Nhấn “ON” để hẹn giờ bật, nhấn “ON” nhiều lần để đạt được thời gian mong muốn và “CANCEL” để hủy.

Tương tự, để bật tính năng hẹn giờ tắt, nhấn “OFF” để hẹn giờ tắt, nhấn “OFF” nhiều lần để đạt được thời gian mong muốn và “CANCEL” để hủy.

Lưu ý:

Tính năng hẹn giờ bị hủy sau khi tắt aptomat, sau khi mất điện và sau khi bạn thay pin remote.

Trên đây là những tính năng có trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V. Hy vọng với những hướng dẫn từ Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook