0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên máy giặt sấy LG FG1405H3W

Ngày Đăng: 04:41 30/07/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FG1405H3W là dòng máy giặt cao cấp của LG với những tính năng hiện đại hàng đầu. Vì vậy mà nhiều người dùng vẫn cảm thấy khó khăn để có thể sử dụng máy giặt hiệu quả. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng các chức năng hiện đại trên máy giặt sấy LG FG1405H3W.

Các tính năng và chế độ cơ bản trên bảng điều khiển

Máy giặt sấy LG FG1405H3W được trang bị rất nhiều tính năng và các chế độ cơ bản để làm sạch cho từng loại quần áo khác nhau. Dựa vào hình ảnh dưới đây chúng ta có thể biết được những tính năng có trên máy giặt LG này.

Để sử dụng máy giặt bạn thực hiện:

– Bấm nút nguồn để khởi động máy.

– Nhấn Daily hoặc Special để lựa chọn chương trình giặt mong muốn.

– Nhấn Khởi động/Tạm dừng để máy vận hành.

Cách sử dụng các tính năng trên máy giặt sấy LG FG1405H3W

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên máy giặt sấy LG FG1405H3W

1. Tính năng hẹn giờ Delay End

Tính năng hẹn giờ cho phép cài đặt hẹn giờ sao cho máy giặt có thể tự động bắt đầu và hòan tất sau một khoảng thời gian cụ thể. Giờ hẹn là thời gian máy kết thúc chương trình giặt.

Sau khi đã chọn được chương trình giặt ( trừ chương trình Steam Refresh (Làm mới bằng Hơi nước)và thay đổi các cài đặt tùy chọn (nhiệt độ, số vòng quay vắt,…)) > Nhấn liên tục Delay End đến mức thời gian mong muốn > nhấn Khởi động/Tạm dừng để máy vận hành.

2. Tính năng sấy ngưng tụ EcoHybrid

Chức năng này dùng để sấy ngưng tụ mà không cần sử dụng nước để làm ngưng tụ khí nóng. Cài đặt này có sẵn với chương trình giặt Bình thường hoặc Sấy là ủi.

Chọn một chương trình làm khô > Nhấn nút EcoHybrid> nhấn Khởi động/Tạm dừng để máy vận hành.

3. Tính năng giặt hơi nước Steam

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên máy giặt sấy LG FG1405H3W

Tính năng Giặt hơi nước của máy giặt LG lồng ngang tăng cường hiệu quả giặt với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Chu trình Làm mềm sợi vải bằng hơi nước diễn ra sau chu trình vắt để giảm nếp nhăn và làm quần áo mềm và mịn hơn.

Chọn các chương trình giặt mong muốn. (Trừ chương trình: Wool (Đồ len), Outdoor (Đồ ngoài trời), Quick 30 (Giặt nhanh 30 phút), Gentle Care (Giặt nhẹ nhàng) >Nhấn nút Steam lựa chọn chương trình hơi nước (Giặt Hơi nước hoặc Làm mềm sợi vải bằng hơi nước hoặc đồng thời cả 2)> nhấn Khởi động/Tạm dừng để máy vận hành.

4. Tính năng thêm đồ Add Item

Tính năng này hỗ trợ bạn khi muốn bỏ thêm hoặc lấy bớt đồ giặt ra sau khi chương trình giặt đã được khởi động.

Nhấn nút Add Item khi đèn sáng > Thêm hoặc bớt đồ> đóng cửa > tiếp tục quy trình giặt.

5. Tính năng khởi động từ xa Remote Start

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên máy giặt sấy LG FG1405H3W

Tính năng này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hoặc kiểm soát thời gian giặt giũ thông qua smart phone lên máy giặt LG này.

Bật máy giặt> Đặt đồ giặt vào trong lồng giặt> Bấm và giữ nút Remote Start trong 3 giây để kích hoạt chức năng Khởi động từ xa> Bắt đầu một chương trình từ ứng dụng LG Smart ThinQ trên điện thoại thông minh.

6. Tính năng giặt sơ Pre Wash

Tính năng giặt sơ dành riêng cho quần áo bị bẩn nhiều giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Chọn chương trình giặt mong muốn: Cotton (Vải bông), Cotton+ (Vải bông+), Easy Care (Giặt nhẹ), Mixed Fabric (Đồ hỗn hợp), Quick 30 (Giặt nhanh 30 phút), Wash+Dry (Giặt + Sấy)> Nhấn giữ Soil trong 3 giây, đèn sáng> tiếp tục cho máy vận hành.

7. Điều chỉnh nhiệt độ Temp

Nút Temp cho phép bạn lựa chọn kết hợp nhiệt độ giặt và giũ cho chương trình đã chọn. Nhấn nút này cho đến khi cài đặt nhiệt độ mong muốn sáng lên. Nên chọn nhiệt độ nước phù hợp với loại đồ mà bạn định giặt. Tuân theo nhãn sử dụng vải quần áo để đạt kết quả tốt nhất.

Sau khi chọn chương trình giặt, nhấn Temp để thay đổi nhiệt độ nước phù hợp.

8. Tính năng giũ quần áo Rinse+

Tính năng giũ quần áo Rinse+ của máy giặt sấy này sẽ giúp giũ quần áo thêm một lần nữa để tăng hiệu quả giặt sạch xà phòng. Phù hợp với gia đình có trẻ em hoặc người có làn da mẫn cảm.

Chọn chương trình giặt (trừ chương trình: Steam Refresh (Làm mới bằng Hơi nước))> Nhấn và giữ nút Spin trong 3 giây> tiếp tục vận hành chương trình giặt.

9. Tính năng vắt quần áo Spin

Có thể thay mức tốc độ vắt để quần áo được khô hơn hoặc vắt ít hơn để bảo vệ quần áo.

Chọn chương trình giặt hoặc trực tiếp chịn Spin để máy chỉ vắt quần áo> Nhấn Spin để chọn tốc độ quay> tiếp tục vận hành chương trình giặt.

10. Tính năng khóa trẻ em Child Lock

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên máy giặt sấy LG FG1405H3W

Sử dụng tùy chọn này để vô hiệu hóa các phím điều khiển. Tính năng này có thể ngăn không cho trẻ em thay đổi các chu trình hoặc vận hành thiết bị.

Nhấn và giữ nút Steam trong 3 giây, một tiếng bíp phát ra và sẽ xuất hiện trên màn hình. Khóa trẻ em được bật.> làm tương tự để tắt tính năng này.

11. Bật / Tắt Âm báo Beep On/Off

Sau khi hòan tất chương trình giặt, máy sẽ phát ra âm thanh báo hiệu. Có thể chủ động bật/tắt âm báo này.

Nhấn giữ đồng thời Temp và Soil trong 3 giây để cài đặt chức năng Bật/Tắt tiếng bíp.

12. Chức năng Wi-Fi

Khi Wi-Fi được kết nối, biểu tượng Wi-Fi trên bảng điều khiển bật sáng. Chức năng này cho phép giao tiếp với máy giặt qua điện thoại thông minh bằng cách sử dụng các tính năng thông minh thuận tiện.

Nhấn giữ Delay End trong 3 giây để bật/tắt Wi-Fi.

13. Chức năng sấy khô quần áo Dry

Chọn chương trình giặt thích hợp. Trừ các chương trình: Wool (Đồ len), Steam Refresh (Làm mới bằng Hơi nước), Outdoor (Đồ ngoài trời), Gentle Care (Giặt nhẹ nhàng).> Nhấn Dry để lựa chọn chương trình sấy mong muốn.> Tiếp tục vận hành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook