0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn kích hoạt điện tử và tra cứu bảo hành điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 12:08 03/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để biết điều hòa Daikin nhà bạn đã được kích hoạt bảo hành điện tử? Nếu chưa thì cách kích hoạt như thế nào? Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn kích hoạt điện tử và tra cứu bảo hành điều hòa Daikin qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn kích hoạt điện tử và tra cứu bảo hành của điều hòa Daikin

Cách kích hoạt bảo hành điều hòa daikin

Cách thứ nhất: Liên hệ với đại lý nơi mình mua hàng

Đại lý trực tiếp của Daikin đã được cung cấp username và password từ Daikin để tiến hành kích hoạt sản phẩm mua trực tiếp từ Daikin Vietnam . Do đó , đại lý sẽ chịu trách nhiệm kích hoạt bảo hành cho bạn qua website bảo hành điện tử: https://18006777.com.vn/

Cách thứ hai: Gọi lên tổng đài daikin Việt Nam

Người sử dụng có thể kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách gọi điện đến Tổng đài 18006777 / 180015777 (miễn phí), cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…), model và seri máy, đồng thời scan hóa đơn mua hàng hợp lệ do Bộ Tài chính phát hành và gửi vào hộp thư: callcenter.hcm@daikin.com.vn; hoặc callcenter.hn@daikin.com.vn.

Trong mọi trường hợp, tất cả những khó khăn hoặc lỗi phát sinh liên quan đến bảo hành điện tử, bạn đều có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Daikin qua đường dây nóng 18006777 / 18001577 để được trợ giúp.

Lưu ý khi kích hoạt :

Khi kích hoạt bảo hành sản phẩm cần nhập đầy đủ thông tin dàn lạnh và dàn nóng để được bảo hành đầy đủ toàn bộ sản phẩm.

Cách tra cứu thông tin bảo hành điện tử

Hướng dẫn kích hoạt điện tử và tra cứu bảo hành của điều hòa Daikin

Nếu bạn là đại lý:

Bước 1: Truy cập trang web https://18006777.com.vn/
Bước 2: phía bên trái màn hình có mục “Tra cứu thông tin bảo hành”
Cách 1: Ở trường phía trên – điền Mã bảo hành hoặc SĐT đăng ký bảo hành hoặc email đăng ký bảo hành
Cách 2: Ở trường phía dưới – điền Model và Serial
Bước 3: Nhấn nút “Tra cứu”

Trang sẽ trả về kết quả là “Ngày mua hàng/Ngày kích hoạt”

Nếu bạn là ngưởi sử dụng: Liên hệ đại lý hoặc gọi trực tiếp lên tổng đài Daikin Việt Nam 18006777 để CSKH hỗ trợ.

Lưu ý: Khi tra thông tin bảo hành trên web https://18006777.com.vn/ , mà chỉ có ngày mua hàng/ngày lắp đặt nhưng không có ngày hết hạn bảo hành thì sản phẩm, thì sản phẩm vẫn được áp dụng thời hạn bảo hành theo chính sách bảo hành của Daikin như sau :

-Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm bằng thẻ kỹ thuật viên.

-Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng (24 tháng đối với Proshop) kể từ ngày của hóa đơn mua hàng hoặc ngày kích hoạt của đại lý bằng website.

-Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam.

Thời gian bảo hành điều hòa Daikin

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
  • Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.
  • Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam.

Trên đây là hướng dẫn kích hoạt điện tử và tra cứu bảo hành điều hòa Daikin , nếu bạn chưa kích hoạt được hay chưa tra cứu được, hãy gọi đến Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook