0

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tivi , tủ lạnh, máy giặt Panasonic

09:22 06/10/2020

Bạn đã từng mua các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt Panasonic để sử dụng. Hãy lưu ý các kích hoạt bảo hành các sản phẩm điện tử Panasonic để được bảo hành chính hãng tốt nhất nhé.

Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và được bảo hành tivi, tủ lạnh, máy giặt chính hãng bên hãng Pansonic có mở hướng dẫn kích hoạt bảo hành qua 2 phước thức liên lạc là SMS hoặc là gọi điện qua tổng đài dễ dàng.

1. Kích hoạt tivi , tủ lạnh, máy giặt Panasonic qua SMS

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tivi , tủ lạnh, máy giặt Panasonic

Bước 1: Soạn tin nhắn đăng ký bảo hành đến số điện thoại 8050. (Chi phí 1 tin nhắn 500đ)

Cú pháp nhắn tin:Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy] (dấu cách)[Số máy]

Ví dụ: Pana BH NR-BA178VSV1 412S12345

trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của tivi tủ lạnh máy giặt panasonic khách hàng đã mua.

Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành tivi, tủ lạnh, máy giặt Panasonic chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.

Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng

Ví dụ: Pana HT NguyenThiTam DC 252HAIBATRUNGHANOI

2. Kích hoạt tivi, tủ lạnh, máy giặt panasonic qua điện thoại

Panasonic luôn mở tổng đài 1800 1593 (miễn phí cước gọi) nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ đến nhân viên trực máy ghi nhận thông tin bảo hành điện tử tivi tủ lạnh ,máy giặt panassonic mình đã mua và đang sử dụng. Cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của nhân viên hãng bạn đã nhận được kích hoạt bảo hành cho thiết bị mình có.

3. Thời hạn bảo hành của tivi, tủ lạnh, máy giặt Panasonic

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tivi , tủ lạnh, máy giặt Panasonic

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt Panasonic sản xuất tại Việt Nam.

– Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tivi, tủ lạnh, máy giặt Panasonic sản xuất tại Nhật Bản.

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi panasonic

– Đối với máy nén hãng có bảo hành 7 năm cho riêng bộ phận máy nén của tủ lạnh, máy giặt Panasonic

4. Chương trình bảo hành mở rộng nhiều năm của Panasonic

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tivi , tủ lạnh, máy giặt Panasonic

Để phục vụ khách hàng trong thời hạn lâu hơn từ 1 năm, 2 năm, 3 năm đến 6 năm các sản phẩm tivi , tủ lạnh, máy giặt Panasonic đã kích hoạt bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành 1 năm kể từ ngày kích hoạt đều đủ điều kiện tham gia chương trình mở rộng này.

Hướng dẫn đăng ký BHMR:

• Khách hàng chưa đăng ký Bảo hành điện tử:

Bước 1: Khách hàng tự nhắn tin đăng ký bảo hành theo cú pháp sau:

Pana BH [Kiểu máy][Số máy] gửi 8050(Ví dụ: Pana BH NA-129VX6LRV 123456789)

Hoặc lựa chọn Đại lý Panasonic đã được cấp quyền truy cập vào hệ thống ĐKBH Điện tử của Panasonic, để được hỗ trợ đăng ký bảo hành qua trang Web: www.panasonic.com/vn

Bước 2: Khách hàng nhắn tin cung cấp thông tin với cú pháp:

Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi 8050(Ví dụ: Pana HT NguyenVanA DC 18HoangcauHanoi)

Bước 3: Khách hàng liên hệ với Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Panasonic để đăng ký BHMR hoặc liên hệ Tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí) (Hoạt động từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ) để được hỗ trợ tốt nhất.

• Khách hàng đã đăng ký Bảo hành điện tử:Chỉ cần thực hiện Bước 3 trong hướng dẫn trên .

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat facebook