0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn dùng bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS sao cho hiệu quả và an toàn

Ngày Đăng: 10:59 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS là thiết bị hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn dùng bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS sao cho hiệu quả và an toàn. Cùng theo dõi dưới bài viết này nhé!

1.Thông tin chi tiết các bước sử dụng bình nước nóng Ariston Slim2 20RS

Bước 1: Mở van khóa, cấp nước vào máy

Ngay sau quá trình lắp đặt thì người dùng nên mở van khóa để có thể cấp nước vào bình. Tiếp đến vòi pha, bạn hãy gạt tay về phía nước nóng. Sau khoảng thời gian 5 – 10 phút thì bạn sẽ thấy nước chảy ra.

Tiếp theo, bạn nên đóng vòi pha lại và kiểm tra kĩ lưỡng các mối nối xem có bị rò rỉ nước không. Nếu phát hiện rò rỉ nước bạn hãy nhanh chóng báo ngay với thợ lắp đặt để khắc phục sự cỗ.

Hướng dẫn bạn dùng bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS sao cho hiệu quả và an toàn

Bước 2: Kiểm tra kĩ càng chế độ an toàn cho người dùng ( Hệ thống chống giật ELCB )

Sau đó, bạn hãy kiểm tra đến hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Ariston Slim2 20RS; bạn hãy bật cầu dao điện để đảm bảo cho bước kiểm tra này diễn ra chuẩn chính đúng các bước để quá trình được suôn sẻ hơn nhé.

Để có thể kiểm qua hoạt động của thiết bị chống giật ELCB trên bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 20RS; bạn hãy ấn vào nút nhỏ màu sáng có trên hệ thống nhé. Nếu đèn đỏ trên thiết bị tắt thì có nghĩa là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20RS đang hoạt động rất tốt.

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn bằng núm vặn hiện đại

Khi sử dụng bình tắm nước nóng Ariston 20L Slim2 20RS bạn vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn bằng cách vặn núm điều chỉnh ở bên ngoài mặt bình.

Và khi nước đã đạt đến nhiệt độ mà người dùng mong muốn; thì đèn LED màu xanh sẽ sáng lên, báo hiệu cho người dùng nước nóng đã sẵn sàng sử dụng.

Hướng dẫn bạn dùng bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS sao cho hiệu quả và an toàn

2.Một số công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20RS

Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng với hệ thống TSS

Hệ thống thông minh này gói gọn 3 chức năng chính: chống giật, chống bỏng và van an toàn:

  • Hệ thống ELCB thông minh sẽ bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng tránh khỏi các mối nguy hại về điện. Nếu phát hiện sự cố rò rỉ hệ thống sẽ tự động cắt nguồn điện 1/1000 giây, giúp cho người dùng yên tâm trải nghiệm nguồn nước nóng ấm áp.
  • Thiết bị ổn định nhiệt TBSE có trên bình nước nóng Ariston 20 lít Slim2 20RS; sẽ mang đến nhiệt độ nước phù hợp với người dùng. Ngăn chặn tình trạng nước làm nóng cao gây bỏng cho da người sử dụng.
  • Với van an toàn sẽ đảm bảo áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép khi làm nóng nước.

Công nghệ Flexomix – Thêm lượng nước nóng hơn 10%

Flexomix là hệ thống dẫn nước cho phép bình nóng lạnh Ariston Slim2 20RS 20 lít; có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các dòng máy nước nóng thông thường.

Nhờ đó. đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, bạn không còn gặp nỗi lo hết nước nóng hay nước chảy chậm khi đang dùng nữa.

Hướng dẫn bạn dùng bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS sao cho hiệu quả và an toàn

Hệ thống Ion bạc kháng khuẩn cho nguồn nước trong sạch

Thấu hiểu nhu cầu cần sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng; Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc trên bình nóng lạnh Ariston 20L này.

Với khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây hại. Mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin sử dụng về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston này. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook