0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hoạt động được cả mùa hè và mùa đông với điều hòa casper GH-09IS33

Ngày Đăng: 23:41 03/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có rất nhiều mẫu điều hòa trên thị trường làm bạn khó lựa chọn một chiếc điều hòa tốt và phù hợp cho gia đình. Vì vậy trong bài viết này điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc điều hòa casper GH-09IS33 chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Phù hợp cho không gian nhỏ

Chiếc điều hòa casper GH-09IS33 sở hữu cho mình thiết kế độc đáo kết hợp với gam màu trắng trang nhã sẽ khiến cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Với khối động cơ có công suất chỉ 9000 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Khám phá tính năng trên điều hòa casper 9000btu SC-09FS33 năm 2022

Chưa hết chiếc điều hòa casper này còn tạo được ấn tượng đến với người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn. Với tổng thể chắc chắn và được treo lên tường một cách dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả nhở công nghệ I-Saving

Chiếc điều hòa casper 9000 này được trang bị công nghệ inverter sẽ giúp cho chiều hòa này được tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Với máy nén inverter sẽ mang đến khả năng hoạt động êm ái với độ ồn thấp đảm bảo cho bạn luôn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2.Điều hòa casper GH-09IS33

Bên cạnh đó máy còn sở hữu cho mình tính năng làm lạnh nhanh turbo cho phép máy có khả năng hoạt động một cách êm ái và bền bỉ hơn. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận được hơi mát lan tỏa khắp căn phòng bạn.

3. Cảm biến iFeel thông minh

Chưa hết chiếc điều hòa casper 2 chiều này còn được tích hợp tính năng cảm biến ifeel sẽ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh mức nhiệt căn phòng sao cho phù hợp. Để giúp người dùng có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái mà không gây cảm giác lạnh buốt khi ngủ.

Hoạt động được cả mùa hè và mùa đông với điều hòa casper GH-09IS33

Chưa hết chiếc điều hòa này còn được trang bị khe hướng gió thông minh cho phép điều gió đi khắp 4 hướng. Bên cạnh đó khe hướng gió này còn có thể đóng mở tự động khi tắt hay bật máy để tránh việc bụi bẩn bám vào trong thành máy.

4. Công nghệ lọc khí hiệu quả

Một trong những điểm mạnh của chiếc điều hòa casper inverter này đó chính là hệ thống lọc khí vô cùng hiện đại và tiên tiến. Bộ lọc khí trên chiếc điều hòa này có thể có thể khử mùi, ức chế vi khuẩn và cả lọc bụi nhờ hiệu quả lọc kép với phin lọc.

Toàn bộ các phần tử bay lơ lừng trong không khí sẽ được hấp thụ mạnh mẽ và giữ ở phin lọc, mang đến bầu không khí thông thoáng, trong lành và an toàn hơn đến sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 được trang bị với khá nhiều các tính năng cùng công nghệ thông minh, hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook