0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ: lý do vì sao chiếc điều hòa Đaikin FTF35UV1V lại được yêu thích

Ngày Đăng: 08:23 21/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tận hưởng mát lạnh nhanh chóng và dễ chịu với điều hòa Đaikin FTF35UV1V.

Chiếc điều hòa Đaikin FTF35UV1V/RF35UV1V này sẽ cho bạn có thể tận hưởng được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng cực kì vì nó được tích hợp với tính năng làm lạnh nhanh mới có thể lưu lượng gió giúp cho căn phòng của bạn sẽ được tràn ngập luồng gió thoáng mát chỉ trong vòng 20 phút khởi động máy.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Đaikin 12000BTU này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông như là phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp.

2. Mang đến cho người dùng phút giây sảng khoái yên tĩnh cực kì.

Chiếc điều hòa Đaikin FTF35UV1V/RF35UV1V này là dòng sản phẩm mới của năm 2020 này, chính vì vậy mà nó đã được thiết kế tối giản và đẳng cấp hơn rất nhiều và nó còn có khả năng vận hành yên tĩnh cực kì để cho bạn thoải mái nghỉ ngơi mà không lo bị làm phiền bởi các tiếng ồn nào.

Không chỉ vậy, chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này sẽ cho bạn tận hưởng được những phút giây thư giãn được sảng khoái nhất vì nó có cơ chế thổi gió dễ chịu là hướng luồng gió thổi lên trên trần nhà, giúp cho gió không thổi được trực tiếp vào cơ thể người để tránh nguy cơ bị nhiễm lạnh đối với người dùng.

3. Không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là một chiếc máy lọc khí.

Chiếc điều hòa Đaikin FTF35UV1V này được tích hợp với phin lọc apatit Titan có khả năng hấp thụ nhiều các tác nhận gây hại đến sức khỏe người dùng có trong không khí như là: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, virus.

Sau khi đã hấp thụ toàn bộ vào màng lọc thì dưới sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời thì tấm lọc của điều hòa Đaikin này sẽ nóng lên và tiêu diệt hòan toàn chúng, đặc biệt là còn có thể loại bỏ được nhiều loại mùi khó chịu để bảo cho gia đình có một sức khỏe tốt nhất.

4. Sử dụng siêu bền bỉ cho dù có là nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam.

Lý do được yêu thích nhất của chiếc điều hòa Đaikin FTF35UV1V chính là nó có một độ bền cực cao vì dàn nóng của máy được cấu tạo hòan toàn bằng đồng, ở cánh tản nhiệt còn được phủ một lớp nhựa acrylic giúp tăng khả năng chịu được nước mưa và hơi muối biển.

Chính nhờ điều này, cho dù bạn có lựa chọn chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này và sử dụng ở những nơi khắc nghiệt như các vùng ven biển thì nó vẫn hoạt động một cách bền bỉ nhất mà không bị giảm tuổi thọ của máy, nhờ vậy mà nó có thể tăng hiệu suất làm lạnh hơn theo thời gian mà không bị giảm đi.

5. Sử dụng với loại gas R32 thân thiện với môi trường.

So với trước đây thì điều hòa Đaikin chỉ được sử dụng với loại gas cũ là R22 và R410a, tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây đã được sử dụng với loại môi chất lạnh mới đó chính là R32 này.

Loại gas R32 của điều hòa Đaikin FTF35UV1V/RF35UV1V này sẽ giúp tăng hiệu năng làm lạnh mà còn cho máy tiết kiệm điện hiệu quả hơn, bên cạnh đó còn không gây làm nóng chỉ số toàn cầu và không giảm đi tầng Ozone. Nhờ vậy mà nó được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn ở thời điềm hiện tại trong năm 2020 này.

+ Hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích hơn về chiếc điều hòa Đaikin FTF35UV1V này, mong rằng sẽ giúp cho bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn nó hay không.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook