0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:58 04/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn khỏi ô nhiễm không khí, tránh nguy cơ mắc các bệnh về đột quỵ và tim mạch, đồng thời tận hưởng bầu không khí trong lạnh bên nhừng người thân yêu.

Giới thiệu Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6.

Được đánh giá mà model cao cấp nhất trong dòng máy lọc không khí của Daikin. Ngoài việc lọc sạch không khí thì Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 máy còn có chế độ tạo ẩm giúp bảo vệ làn da cho mọi thành viên trong gia đình.

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6.

Với kiểu dáng thiết kế nguyên khối, thẳng đứng không chiếm nhiều diện tích, đường nét thiết kế bo tròn hiện đại giúp Máy Lọc Không Khí MCK55TVM6 dễ dàng phối đồ trong mọi không gian nội thất từ đơn giản cho đến sang trọng.

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Tuy trọng lượng khá nặng khoảng 10kg nhưng Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MCK55TVM6 được thiết kế có tay cầm 2 bên và bánh xe dưới chân đế của máy giúp dễ dàng di chuyển đển bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Bảng điều khiển thiết kế ngay tại mặt trước, dễ dàng sử dụng chỉ với 3 nút bấm, nút tắt mở, nút bật chế độ tạo ẩm, nút chọn chế độ quạt gió, hệ thống đèn Led của máy Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 giá rẻ giúp người dùng dễ dàng nhận biết các cảnh báo bụi mịn PM2.5 hay cảm biến mùi giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp nhất.

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Với gia đình nào có trẻ nhỏ thì bố mẹ cũng đừng lo về sự hiếu động của các bạn nhỏ nhé vì máy có chức năng khóa trẻ em giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà.

Một điểm cộng cho sản phẩm Máy Lọc Không Khí giá rẻ MCK55TVM6 chính là được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng chủ động trong việc sử dụng máy.

Công nghệ hiện đại giúp Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 cho hiệu quả vượt trội.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Ion Plasma sử dụng phóng điện để giải phóng ion vào trong không khí kết hợp với các thành phần trong không khí tạo thành oxi hóa mạnh chúng sẽ bám vào bề mặt của nấm mốc, phấn hoa, mùi hôi làm phân hủy các protein trong không khí.

Tiếp theo phải kể đến công nghệ Streamer 3C lọc sạch không khí vượt trội với 3 chức năng:

Công nghệ này có chức năng hút và phân hủy chất ô nhiếm tối ưu bằng cách phóng điện plasma có sức mạnh tương đương 100.000 độ c,

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Clash: có chức năng làm sạch tiêu diệt bụi bẩn bám trên bề mặt phin lọc bằng các oxi hóa, bằng cách tạo ra các phân tử oxi hóa cao giúp loại bỏ các loại vi khuẩn được lọc bởi màng lòng HEPA nhằm nâng cao tuổi thọ cho màng lọc được lâu hơn.

Cycle: Với màng lọc tĩnh điện cao cấp HEPA sẽ giữ lại các hạt bụi và chất gây ô nhiễm mà không sợ bị tắc, đồng thời hấp thụ và phân hủy các mùi hôi như ẩm mốc, amoniac…

Clean: Với ưu điểm là hút gió từ 3 hướng tạo nên khả năng làm sạch không khí rộng hơn và mạnh mẽ hơn.

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Ion Plasma và Streamer 3C đã tạo nên Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bước đột phá mới trong việc làm sạch không khí

Với khả năng có thể tạo ẩm lên tới 500ml/h Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như bảo vệ da không bị khô, ngăn chặn virus…

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Vì là dòng máy cao cấp của Daikin nên Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 giá rẻ được tích hợp màng lọc tĩnh điện HEPA trong quá trình lọc sẽ không bị tắc nghẽn, lượng không khí được máy lọc sẽ nhiều hơn và loại bỏ tới 99.97% các loại bụi mịn.

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Máy sẽ lọc không khí theo 3 bước, đầu tiên là máy sẽ hút bụi trong không gian của cả phòng theo ba hướng khác nhau, tiếp theo là giữ bụi và các chất gây ô nhiễm tại phin lọc tĩnh điện HEPA, và cuối cùng là sử dụng công nghệ Streamer 3C để phân hủy các chất có hại, cuối cùng máy sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác tươi mát của một bầu không khí trong lành.

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

Được trang bị bộ cảm ứng phát hiện bụi mịn và mùi hôi máy Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MCK55TVM6 sẽ hiển thị tình trạng mức độ ô nhiễm để người tiêu dùng sẽ tùy chọn 1 trong 3 chế độ hoạt động để xử lý tình trạng không khí hiện tại ở trong phòng.

Hãy cùng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 bảo vệ gia đình bạn

So với các dòng máy khác thì model Daikin MCK55TVM6 hoạt động khá êm ái nhờ vị trí của cánh quạt được đặt ở bên dưới phin lọc tạo ra hiệu ứng cách âm, với cường độ ồn rất thấp từ 19 đến 53dB tương đương với tiến nói chuyện thì thầm thì máy hoàn toàn không làm phiền đến giấc ngủ của bạn và gia đình.

Lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6.

  • Máy có chức năng tự động khởi động lại khi có điện.
  • Vệ sinh phin lọc thật dễ dàng bằng máy hút bụi mà không cần mở nắp trước. Nhớ thưởng xuyên vệ sinh phin lọc để đạt được hiện quả lọc cao nhất.
  • Đọc ký hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để có thể sử dụng hết các chức năng của máy.
  • Di chuyển máy tránh va đập mạnh dễ gây hỏng hóc

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook