0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những mẫu điều hòa Panasonic có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Ngày Đăng: 13:49 29/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không phải hãng điều hòa nào cũng có các công nghệ bảo vệ sức khỏe tốt như Panasonic. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu điều hòa Panasonic có thể bảo vệ sức khỏe tốt nhất dưới đây. Lựa chọn cho mình một mẫu cho ngôi nhà để bảo vệ cho cả gia đình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Đầu tiên phải kể đến điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 với thiết kế hiện đại, sang trọng. Công nghệ Inverter không chỉ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội. Công nghệ này còn giúp cài đặt nhiệt độ phù hợp, duy trì mức nhiệt làm lạnh cho người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu hơn.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe-G độc quyền của mình. Công nghệ này có thể bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình bằng cách: Loại bỏ các bụi bẩn trong không khí, tiêu diệt các vi sinh vật bám trên đồ vật trong phòng; vô hiệu hóa vi khuẩn và virus hiệu quả đến 99%.

Điều hòa còn có chế độ ngủ đêm cực tốt khi giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu hơn cho trẻ nhỏ. Điều hòa có thể tự điều chỉnh để tăng nhiệt độ dần vào giữa đêm giúp phòng làm lạnh tối ưu. Từ đó giúp cơ thể của trẻ nhỏ không bị nhiễm lạnh để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Tránh tình trạng liên quan đến các bệnh về đường hô hấp và phổi khi chịu nhiệt độ quá lạnh.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Điều hòa được thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng kiểu dáng hài hòa dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Công suất 9000btu bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách của ngôi nhà mình.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 cực hiện đại khi sở hữu cánh đảo gió Aerowings độc lập. Với 2 động cơ riêng biệt sẽ giúp hướng gió thổi được tập chung để làm mát hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn giúp hướng gió cao lên trần nhà để hơi mát tỏa đồng đều khắp căn phòng.

Chiếc điều hòa này có chế độ thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt cho các thành viên trong gia đình. Hướng gió làm lạnh sẽ được hướng lên phía trần nhà và luồng gió sẽ đi men theo tường rồi tỏa xuống. Nhờ đó mà cơ thể tránh tiếp xúc được với luồng gió lạnh buốt.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32

Ở vị trí cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8. Đây là một mẫu điều hòa thông minh khi có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh nhờ kết nối Wifi. Sự thông minh này của điều hòa sẽ giúp người dùng được tiện lợi hơn, điều khiển ở bất kì nơi nào bạn muốn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt. Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí. Chế độ Sleep Mode giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng vào ban đêm.

Điều hòa sử dụng gas R32 giúp tăng cường hiệu suất năng lượng để làm lạnh tối ưu, làm mát sâu. Đồng thời còn giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng đi đáng kể, không ảnh hưởng đến tầng Ozone. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa giá rẻ cực tốt dành cho gia đình lựa chọn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic có thể bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con người. Hy vọng bài viết nảy sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp. Bảo vệ sức khỏe tốt cho tất cả thành viên trong gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook