0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc điều hòa Casper tốt, phù hợp cho phòng khách của gia đình

Ngày Đăng: 10:25 01/10/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng khách thường là những không gian rộng rãi trong nhà và là nơi trang trí sang trọng nhất. Chính vì vậy mà cần tìm tới những chiếc điều hòa có công suất làm lạnh lớn, giảm nhiệt độ nhanh. Cùng tham khảo ngay về 3 mẫu điều hòa Casper mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS32 Gas R32

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn là điều hòa Casper SC-12FS32 với công suất làm lạnh 12000btu. Máy là sự lựa chọn cho những không gian phòng khách có diện tích từ 15 – 20m2. Sản phẩm được thiết kế rất là trẻ trung với gam màu trắng ngà, dễ dàng kết hợp với mọi đồ nội thất xung quanh.

Gợi ý 3 chiếc điều hòa Casper tốt, phù hợp cho phòng khách của gia đình

Điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS32 được thiết kế cực hiện đại khi sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh. Bên cạnh đó thì điều hòa còn có thiết kế các cánh đảo gió hiện đại có thể thổi trái phải tự động. Luồng gió sẽ được làm rộng hơn trong không gian nhà bạn. Cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Điều hòa còn được sở hữu với hệ thống lưới lọc đa chiều hiện đại giúp loại bỏ các phần tử trong không khí. Những hạt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng sẽ được tiêu diệt sạch sẽ. Từ đó giúp không gian nhà bạn trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

2.Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều LC-18FS32 Gas R32

Điều hòa Casper LC-18FS32 là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông. Hoàn toàn là sự lựa chọn cho những phòng khách có diện tích rộng rãi. Máy được thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Gợi ý 3 chiếc điều hòa Casper tốt, phù hợp cho phòng khách của gia đình

Ngoài việc làm lạnh nhanh, hiệu quả thì điều hòa Casper giá rẻ LC-18FS32 còn có cơ chế bảo vệ an toàn kép hiện đại. Hệ thống cảnh báo rò rỉ khí gas giúp bảo vệ an toàn cực kì cho người dùng; nó sẽ tự động ngắt hoạt động hệ thống và gửi cảnh báo tới hệ điều hành trung tâm. Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi máy đang gặp trục trặc.

Điều hòa được sử dụng gas R32 đem đến cho người dùng có hơi mát lạnh cực nhanh và sâu. Loại gas này giúp cho căn phòng được làm lạnh nhanh gấp 1,6 lần so với gas R410a cũ. Đồng thời còn không gây ảnh hưởng đến tầng Ozone, giảm hiện tượng gây nóng lên toàn cầu.

3.Điều Hoà Casper 18000Btu 2 Chiều SH-18FS32 Gas R32

Gợi ý thứ 3 dành cho bạn là điều hòa Casper SH-18FS32 với khả năng làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thì chiếc máy này cực phù hợp cho bạn lựa chọn. Máy sử dụng tiện lợi trong cả 4 mùa quanh năm để thuận theo ý của gia đình. Tiết kiệm chi phí mua sắm hơn khi không phải mua đèn sưởi vào mùa Đồng; đồng thời cũng tiết kiệm diện tích cho không gian.

Gợi ý 3 chiếc điều hòa Casper tốt, phù hợp cho phòng khách của gia đình

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 sở hữu bộ cảm biến nhiệt IFeel giúp bạn tận hưởng sự mát lạnh thoải mái dễ chịu. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoải mái xung quanh mình. Bộ cảm biến có thể phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh và tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Từ đó cho người dùng tận hưởng được bầu không khí đúng chuẩn theo cài đặt.

Khi sử dụng chiếc điều hòa này trong thời gian dài bạn cũng không phải lo về việc vệ sinh. Máy đã có tính năng tự động làm lạnh i-Clean tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote thì toàn bộ bụi bẩn; nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong dàn lạnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó đem đến luồng gió mát lạnh dễ chịu hơn co người dùng, không gian trong lành và thoáng đãng hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ phù hợp sử dụng cho phòng khách có diện tích rộng. Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn sự gợi ý tốt để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook