0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Góc Giải Đáp – Nên hay không nên mua bếp từ Bosch PXX975KW1E?

Ngày Đăng: 15:00 29/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXX975KW1E được người dùng đánh giá là một sản phẩm có giá thành khá đắt đỏ. Vậy dòng bếp này có gì đặc biệt mà giá thành lại cao đến thế? Bỏ ra số tiền lớn để mua Bosch PXX975KW1E liệu có xứng đáng? Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Tìm hiểu chung về bếp từ Bosch PXX975KW1E 

Bếp từ Bosch PXX975KW1E là một chiếc bếp 5 vùng nấu serie 8 đến từ hãng Bosch, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được người dùng đánh giá khá cao từ thiết kế cho đến những tính năng mà nó được trang bị. Mọi chi tiết trên bếp đều được gia công một cách tỉ mỉ, chi tiết, đảm bảo đem đến một sản phẩm hoàn hảo tới tay người tiêu dùng.

Góc Giải Đáp - Nên hay không nên mua bếp từ Bosch PXX975KW1E?

2. Bếp từ Bosch PXX975KW1E – Nên hay không nên mua?

Để đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi mua một thiết bị nào đó thì điều đầu tiên chúng ta cần cân nhắc là về những tính năng được trang bị trên sản phẩm. Vậy bếp từ Bosch PXX975KW1E có gì? Dưới đây sẽ là một vài tính năng nổi bật trên sản phẩm mà bạn cần biết

2.1. Bảng điều khiển Full Touch TFT

Công việc bếp núc sẽ được tối ưu hóa nhất có thể khi bạn sở hữu em bếp Bosch PXX975KW1E. Với bảng điều khiển cảm ứng thông minh Full Touch TFT, người dùng dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc điều hướng các thanh menu và lựa chọn các chức năng của bếp mà không bị ảnh hưởng tầm nhìn.

Các kí tự được thể hiện rõ ràng, đơn giản, giúp người dùng dễ dàng nhận biết, quá trình thao tác cũng trở nên nhanh chóng hơn.

Góc Giải Đáp - Nên hay không nên mua bếp từ Bosch PXX975KW1E?

2.2. Công nghệ Home Connect giúp người dùng giám sát và điều khiển bếp từ xa

Để sử dụng tính năng này, người dùng cần kết nối bếp từ Bosch PXX975KW1E với thiết bị di động thông minh thông qua Home Connect App. Sau đó, tất cả các hoạt động của bếp sẽ được hiển thị trên thiết bị di động thông minh, cho phép người dùng dễ dàng giám sát và điều khiển bếp từ xa.

2.3. Chức năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PXX975KW1E 

Khi bật tính năng PowerBoost thì tại khu vực nấu mà bạn đã chọn, mức công suất sẽ tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời mức nhiệt cũng được tăng lên nhanh chóng, giúp món ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu lên đến 35%.

2.4. Chức năng kết hợp vùng nấu FlexInduction

Người dùng có thể sử dụng Bosch PXX975KW1E như một chiếc bếp 4 vùng nấu thông thường hoặc kết hợp chúng thành 2 vùng nấu lớn, để có thể phù hợp với mọi loại nồi có kích thước quá khổ. Các bạn có thể sử dụng đối với các loại nồi có đường kính đáy lên đến 30cm hoặc các loại dụng cụ nấu dài 40cm.

Góc Giải Đáp - Nên hay không nên mua bếp từ Bosch PXX975KW1E?

2.5. Các tính năng an toàn

Ngoài những tính năng kể trên thì Bosch PXX975KW1E còn trang bị thêm nhiều tính năng khác, trong đó có các tính năng an toàn như: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi quá nhiệt, hiển thị mức tiêu thụ năng lượng,…

3. Kết luận

Nhìn tổng quan, như mọi người đã nhận thấy ban đầu thì bếp từ Bosch PXX975KW1E là một sản phẩm có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, đắt nhưng đổi lại là nó được trang bị rất nhiều các tính năng thông minh, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hội chị em nội trợ, khiến việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Do vậy mà bỏ ra số tiền tuy lớn một chút để sở hữu em bếp này thì thực sự là xứng đáng. Các bạn có thể cân nhắc tài chính của gia đình để đưa ra quyết định mua phù hợp nhé.

Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bài viết hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook