0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V cao cấp và Midea MSAG-10CRN8 giá rẻ nên mua loại nào?

Ngày Đăng: 13:23 30/09/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V thuộc dòng máy điều hòa cao cấp đắt tiền trên thị trường hiện nay. Còn điều hòa Midea MSAG-10CRN8 lại là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Vậy nên mua sản phẩm nào giữa 2 loại này để sử dụng phù hợp hơn?

So sánh về thương hiệu

-Đaikin là thương hiệu điều hòa không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới được biết đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được biết là chỉ chuyên sản xuất điều hòa không khí nên chất lượng của sản phẩm được hãng cực kì quan tâm. Đặc biệt là về những công nghệ cao cấp, hiện đại mới nhất hiện nay.


Giữa điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V cao cấp và Midea MSAG-10CRN8 giá rẻ nên mua loại nào?
fg

-Midea là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc, ngoài các sản phẩm điều hòa hãng còn có nhiều mảng khác như: Tủ lạnh, máy giặt, đồ điện gia dụng,… Chính vì vậy mà sự quan tâm sẽ được chia đều về các mảng, điều hòa được quá nhiều sự quan tâm tới. Các sản phẩm không có quá nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý, vì vậy mà nó lại thuộc phân khúc giá rẻ.

So sánh về kiểu dáng thiết kế của máy

-Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V được thiết kế kiểu dáng ấn tượng mang phong cách châu âu. Thiết kế này giúp sản phẩm bố trí vào mọi không gian để trở lên sang trọng hiện đại cho mọi nội thất xung quanh. Điều hòa có khả năng kiểm soát lưu lượng gió giúp máy có độ ồn cực thấp cho không gian.


Giữa điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V cao cấp và Midea MSAG-10CRN8 giá rẻ nên mua loại nào?
điều hòa midea MSAG-10CRN8

-Về thiết kế của điều hòa Midea MSAG-10CRN8 thì khá là đơn giản, không quá cầu kì. Nhờ sự đơn giản này mà nó dễ dàng phù hợp với nhiều không gian của gia đình Việt. Máy có gam màu trắng nhìn rất sáng sủa tô nét đẹp hiện đại cho nhiều không gian.

So sánh về khả năng làm lạnh.

-Điều hòa Đaikin 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V sở hữu động cơ máy nén hiện đại, cao cấp. Máy nén có thể hoạt động được ở công suất cực đại giúp hạ sâu nhiệt độ trong thời gian ngắn. Đưa nhiệt độ làm lạnh chuẩn đến mức cài đặt chỉ từ 10 – 15 phút ngay sau khi bật máy. Làm lạnh đồng đều khắp không gian nhờ các cánh đảo gió hiện đại trên máy.

-Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-10CRN8 sở hữu động cơ máy nén vận hành kém hơn một chút. Tuy nhiên vẫn có thể làm lạnh nhanh nhờ chế độ Turbo được tích hợp trên remote. Chỉ một nút nhấn đơn giản không gian sẽ được làm mát chỉ sau vài phút khởi động để cho người dùng cảm nhận.

So sánh về bộ lọc không khí trên máy

-Điều hòa Đaikin 9000btu FTF25UV1V/RF25UV1V sở hữu phin lọc xúc tác Apatit Titan quen thuộc của mình. Nó có thể hấp thụ nhiều các chất gây dị ứng và mùi hôi, bụi bẩn trong không khí. Điểm đặc biệt của bộ lọc này là người dùng có thể vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần. Góp phần mang đến không gian trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cực tốt.


Giữa điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V cao cấp và Midea MSAG-10CRN8 giá rẻ nên mua loại nào?

-Điều hòa Midea 9000btu MSAG-10CRN8 thì chỉ được sở hữu bộ lọc HD thông thường. Nó giúp loại bỏ được khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí. Khi xét về độ hiệu quả thì chắc chắn là thua so với phin lọc xúc tác quang của Đaikin rồi.

So sánh về độ bền, tuổi thọ của máy

-Điều hòa Đaikin giá rẻ FTF25UV1V/RF25UV1V có dàn tản nhiệt được phủ lớp nhựa acrylic giúp chống lại nước mưa và hơi muối. Ngăn ngừa sự bào mòn tuyệt đối từ các chất gây hại từng bên ngoài. Bên cạnh đó dàn nóng còn có thêm màng chống thấm nước để chống rỉ sét ảnh hưởng đến bộ phận bên trong.


Giữa điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V cao cấp và Midea MSAG-10CRN8 giá rẻ nên mua loại nào?

-Điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRN8 thì có dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng bên ngoài. Cấu tạo này cũng giúp cho điều hòa có độ bền tương đối tốt cùng khả năng chống lại sự tác động bên ngoài. Tuy nhiên khi sử dụng lâu một thời gian máy thường hay xuất hiện các lỗi vặt.

Kết luận:

Bạn nên mua điều hòa Daikin FTF25UV1V/RF25UV1V nếu:

  1. Có điều kiện tài chính tốt, muốn mua một chiếc điều hòa đẹp.
  2. Muốn có một chiếc điều hòa chất lượng, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái.
  3. Muốn có một chiếc điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt.
  4. Muốn có một chiếc điều hòa có độ bền cao, vận hành ổn định, ít hỏng vặt.

Bạn nên mua điều hòa Midea MSAG-10CRN8 nếu:

  • Muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ, không quá cần thiết về vẻ bề ngoài.
  • Chỉ đơn giản muốn có một chiếc điều hòa để làm lạnh, không cần quá nhiều công nghệ.

Tóm lại, Xét về độ tốt hơn thì FTF25UV1V/RF25UV1V hoàn toàn vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên máy lại có mức giá bán khá cao lên tới 7.150.000₫ nên chỉ phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Còn MSAG-10CRN8 chất lượng kém hơn nhưng lại có mức giá cực rẻ chỉ 4.190.000₫ phù hợp với đối tượng bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook