0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Casper và Sharp thì nên chọn loại nào sử dụng sẽ tốt?

Ngày Đăng: 16:50 15/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper và Sharp đều là những hãng điều hòa đang được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy giữa 2 loại điều hòa này thì loại nào là sử dụng tốt nhất, cùng chúng tôi so sánh và tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1.Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper và Sharp

Giữa điều hòa Casper và Sharp thì nên chọn loại nào sử dụng sẽ tốt?

Điều hòa Casper là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 20216 cho đến nay. Hãng này đến với Việt Nam là mục tiêu mang đến những sản phẩm có giá cả hợp lý, chất lượng phù hợp dành cho nhiều gia đình có thể lựa chọn dễ dàng với mức giá không quá cao. Đây là một trong những hãng điều hòa giá rẻ đang được nhiều người ưa chuộng ở thời gian gần đây.

Điều hòa Sharp là thương hiệu được biết đến từ Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Các sản phẩm điện tử, điện lạnh đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản rất nổi tiếng và được lòng người tiêu dùng trên thế giới bởi có độ bền cao và thường xuyên phát triển công nghệ mới tiên tiến.

2.So sánh về thiết kế

Nhắc đến điều hòa Casper thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một dòng điều hòa được thiết kế hài hòa, nguyên khối có khả năng vận hành là vô cùng êm ái. Thiết kế này được rất nhiều người vô cùng yêu thích bởi nó có vẻ ngoài nhỏ gọn, trẻ trung có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian khác nhau.

Còn đối với điều hòa Sharp thì nó có phần thiết kế hiện đạo hơn một chút, có đầy đủ từ dòng điều hòa 1 chiều đến 2 chiều và có khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn thoải mái. Dàn lạnh cũng có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát.

3.So sánh về các công nghệ tính năng có trên máy

Giữa điều hòa Casper và Sharp thì nên chọn loại nào sử dụng sẽ tốt?

Điều hòa Casper giá rẻ có khá nhiều các tính năng hữu ích mà hầu hết chiếc máy nào cũng có như là: Chế đọ Turbo cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn, cảm biến iFeel điều chỉnh nhiệt độ dễ chịu, chức năng tự động làm sạch iClean, tiết kiệm điện với công nghệ I-Saving.

Với điều hòa Sharp giá rẻ thì nó cũng có khá là nhiều các tính năng và công nghệ hiện đại có thể kể đến như: Công nghệ Powerful Jet cho điều hòa làm lạnh nhanh, công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster, công nghệ J-Tech Inverter, hệ thống eco Aero,….

4.So sánh về độ bền bỉ

Máy lạnh Casper có dàn tản nhiệt được mạ vàng cùng công nghệ tự động làm sạch máy tự động nên máy có độ bền tương đối cao. Trong quá trình sử dụng cũng gặp rất ít các lỗi vặt như là tự ngắt điện hay cảm biến không khí,…

Máy lạnh Sharp cũng được đánh giá khá là bền bỉ bởi đây là dòng máy mang thương hiệu của Nhật Bản.

5.Nên chọn mua điều hòa Casper hay điều hòa Sharp sẽ tốt hơn?

Giữa điều hòa Casper và Sharp thì nên chọn loại nào sử dụng sẽ tốt?

Nên chọn loại điều hòa của hãng nào còn tùy vào quyết định của người dùng cũng như là sở thích.

Nhìn chung, cả điều hòa Casper và điều hòa Sharp đều sử dụng tương đối là ổn. Tuy nhiên nhiều người lại thích chọn điều hòa Sharp hơn bởi dòng máy này là thương hiệu của Nhật Bản. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc bởi nó có giá thành đắt lên tầm 1- 2 giá so với máy điều hoà không khí Casper.

Mong rằng qua những tiêu chi so sánh ở trên của điều hòa Casper và Sharp sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook