0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV và khám phá những điều bất ngờ

Ngày Đăng: 10:28 09/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV là một sản phẩm đẳng cấp được nhập khẩu tại Thái và mới về thị trường Việt chưa lâu nhưng cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm và chắc chắn bạn sẽ biết thêm nhiều điều bất ngờ mà model này mang lại.

Thiết kế Multidoor hiện đại cùng chất liệu kính bền bỉ

Một trong những điểm khá ấn tượng ở sản phẩm mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế. Model này có sức hút mạnh mẽ khi sở hữu 4 cửa mở với phong cách Multidoor hiện đại và có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn trước mọi ánh nhìn. Khi có nhu cầu, bạn không cần mở hoàn toàn cách cánh như những mẫu sản phẩm thông thường và đảm bảo nhu cầu chính xác hơn.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV và khám phá những điều bất ngờ

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV còn sử dụng chất liệu cửa kính Bespoke bóng bẩy, chịu lực tốt, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Đảm bảo yên tâm không lo va đập và giúp căn phòng bừng sáng với sự mới mẻ sau thời gian dài. Đặc biệt với sự kết hợp độc đáo giữa hai tông màu trắng và hồng sẽ mang lại sự mới mẻ hơn, giúp không gian bế trở nên nổi bật hơn.

Dung tích 648 lít giúp người dùng dự trữ cực kỳ tối ưu

Bạn sẽ dự trữ được một lượng thức ăn khá lớn bởi sản phẩm này có dung tích cực khủng lên tới 648 lít. Như vậy có thể thiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể và model này đáp ứng cho khoảng trên 5 người dùng, phù hợp dành cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt bên trong ngăn có các khay làm từ kính chịu lực cho khả năng chịu lực tác động tốt, an tâm khi đặt nhiều loại thực phẩm vào trong tủ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV còn tích hợp bảng điều khiển LED dạng cảm ứng thông minh sẽ giúp bạn thay đổi dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm. Độ mượt mà cao vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt hơn. Đi cùng là đèn chiếu sáng an toàn, đảm bảo giúp bạn quan sát tốt mọi vị trí bên trong và giúp việc cất trữ dễ dàng trước mọi điều kiện ánh sáng.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV và khám phá những điều bất ngờ

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV giúp bảo quản tốt hơn

Có khả năng bảo quản cực tốt và model này đã trang bị công nghệ All-around Cooling làm lạnh riêng biệt cho từng khay. Đảm bảo những luồng khó thổi khép kín có khả năng kiểm soát tối ưu sự thay đổi nhiệt độ để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn mà không xảy ra tình trạng đóng băng cục bộ. Đi cùng là công nghệ No Frost lưu thông khí lạnh liền mạch khắp tủ, ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết và giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông.

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV còn có chế độ Power Cool, công nghệ tạo ra luồng khí mát lạnh thổi ra nhanh chóng để đồ uống, thực phẩm của bạn được làm lạnh ngay lập tức. Đi cùng là công nghệ Power Freeze giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông và rút ngắn thời gian làm đá. Khi kích hoạt chế độ này thời hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, giảm nhiều cực sâu và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Quầy minibar Beverage Center™ với 2 ngăn chứa rộng rãi

Bạn có thể sắp xếp để lưu trữ đồ uống thuận tiện thông qua quầy minibar Beverage Center™ với 2 ngăn chứa rộng rãi. Đặc biệt ở phía trong có bình tự động làm đầy nước đi kèm lõi lọc cho bạn thêm trái cây, trà, cà phê và có thể sáng tạo thêm nhiều loại thức uống, đáp ứng mọi nhu cầu. Hơn nữa bình chứa này không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV và khám phá những điều bất ngờ

Đặc biệt hơn Beverage Center™ còn thiết kế ngăn lấy nước bên trong có khả năng hạn chế vi khuẩn, tiện làm sạch. Đảm bảo cho bạn một nguồn nước tinh khiết, yên tâm sử dụng. Cùng với đó là hệ thống Non-plumbing giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường. Đảm bảo nguồn nước sạch và bơm ngược qua ngăn đông làm đá na toàn, hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với SmartThings

Bạn sẽ thiết lập ứng dụng này trên điện thoại là có thể điều chỉnh, sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV một cách dễ dàng. Đặc biệt điều chình nhiệt độ và cài đặt chế độ mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Thông qua đây bạn còn dễ dàng tạo danh sách, nắm bắt ngày đến hạn của thực phẩm để sử dụng phù hợp và nhận được một số công thức chế biến dựa trên thực phẩm có sẵn.

Không những vậy với SmartThings AI Energy sẽ giúp đưa ra nhiều gợi ý để bạn dùng tủ lạnh giảm hao phí điện năng. Hơn nữa dựa trên công nghệ AI với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhờ khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt. Như vậy bạn sẽ điều chỉnh kịp thời gian và giảm điện hao phí lên tới 10%.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV và khám phá những điều bất ngờ

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử sạch mùi hôi và diệt khuẩn

Để đảm bảo sự an toàn cao cho sức khỏe người dùng thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59CB66F8S/SV đã trang bị bộ lọc than hoạt tính. Đảm bảo mùi do thức ăn gây ra sẽ được loại bỏ hoàn toàn tới 99%, bạn sẽ yên tâm dự trữ bất cứ loại thực phẩm mà và khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng. Hơn nữa công nghệ này còn có khả năng diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh, độ tươi ngon tốt hơn.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn có thể thấy rõ những điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Đây là một chiếc tủ lạnh cực kỳ đẳng cấp có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng, mang lại nhiều tiện nghi thiết thực và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook