0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:41 18/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV đang là sản phẩm có nhiều tính năng và công nghệ tốt hiện nay. Cùng chúng tôi giới thiệu về khả năng bảo quản thực phẩm của chiếc tủ này qua bài viết sau.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV có kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Cùng thiết kế ngăn đá trên truyền thống phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ với tông màu đen thể hiện sự sáng bóng hơn. Ngoài ra, còn có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp bạn không cần mở tủ mà vẫn có nước mát. Mang đến sự trải nghiệm thú vị và đẳng cấp cho người dùng.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay

Dung tích sử dụng 326 lít nhỏ gọn, thích hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong được bố trí các khay kệ linh hoạt sẽ để đồ và giữ trữ đồ thoải mái.

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL351GPKV là chiếc tủ sản xuất năm 2021. Sử dụng hệ thống diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ mọi vi khuẩn và nấm mốc. Giúp đánh bật mọi bụi bẩn và mùi khó chịu trong tủ, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Cùng sự kết hợp giữa công nghệ Blue Ag+ mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quan trong trạng thái tốt nhất.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay

Ngăn Extra Cool Zone

Ngăn Extra Cool Zone được thiết kế riêng biệt, có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Giúp thực phẩm, rau củ và đồ uống giữ được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Tạo cảm giác tin tưởng cho người dùng, giúp đồ ăn được tươi ngon hơn. Đặc biệt, với nắp đậy cao cấp ngăn chặn mọi vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ. Mang tới sự an toàn cho gia đình bạn.

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351GPKV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sẽ vận hành máy móc và thiết bị êm ái và bền bỉ hơn. Giúp duy trì và kiểm soát nhiệt độ trong tủ ổn định, làm giảm độ ồn xuống mức thấp. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Mọi thực phẩm trong tủ cũng sẽ trở lên tươi mới và được làm lạnh đồng đều.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay

Cảm biến Econavi được tích hợp trên tủ sẽ chuẩn đoán và nhận biết thói quen sử dụng hàng ngày. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ phù hợp với lượng thức ăn và nhiệt độ bên ngoài. Sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện và bảo quan thực phẩm tốt hơn. Mang tới những bữa cơm thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho nhà bạn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ sở hữu công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền. Có chức năng tạo ra các luồng khí lạnh đa chiều thổi đều sâu quanh tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Từ đó sẽ giữ được nhiệt độ trong tủ ổn định. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Với những tính năng và công nghệ trên đã thấy được khả năng bảo quản thực phẩm của tủ. Mang tới cho người dùng một sản phẩm tốt và tiện ích nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu của mọi gia đình giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook