0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng của bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:21 30/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm nổi bật của Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20 LÍT

Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE có dung tích 20 lít.- Bình Chứa tráng men Titan- Hệ Thống An toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB- Tiết kiệm điện năng- Công nghệ Flexomix- Lớp cách nhiệt mật độ cao- Vỏ chống thấm nước- Nút điều chỉnh nhiệt độ.Công nghệ đột phá:- Thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng tắm với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cũng kiểu dáng tinh gọn,SL 20 tạo cảm giác hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.- Đèn báo nước nóng sẵn sàng thông qua đèn Led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sảng đề tắm giúp chủ động thời gian và tiết kiệm điện.

2. Tại sao nên mua Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20 LÍT

– Thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng tắm: Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20 LÍT trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, SL20 tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.

– Dung tích 20L: Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLIM SL20 2.5 FE có dung tích lên đến 20L đáp ứng mọi nhu cầu tắm, giặt của bạn cũng như người thân trong gia đình. Đặc biệt thích hợp với những gia đình từ 3-4 người.

– Công nghệ Flexomix: Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20 LÍT sử dụng hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

– An toàn tuyệt đối: Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được trang bị không chỉ vỏ chống thấm nước mà còn bình chứa tráng men Titan. Điều này sẽ góp phần tăng khả năng dảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời bảo vệ thiết bị bền bỉ hơn. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu hệ thống an toàn ELCB. Khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA, ELCB sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây, tránh chập điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Tiết kiệm điện: Ngoài ra, máy còn có lớp cách nhiệt mật độ cao giúp tối đa thời gian giữ nhiệt, nhờ đó, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cùng với đó, cảm biến nhiệt của máy sẽ tự động ngắt khi nước đạt đến độ nóng nhất định, đồng thời bật lại khi nhiệt độ xuống thấp. Nhờ đó, máy sẽ không tốn quá nhiều năng lượng để làm nóng mà vẫn đảm bảo nước đủ nóng cho nhu cầu của bạn.

– Đèn báo nước nóng: Máy được trang bị đèn báo với đèn Led xanh báo “Nước nóng sẵn sàng”, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện, giúp bạn luôn yên tâm sử dụng.

– Dễ dàng vệ sinh: Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp này có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Với những ưu điểm nổi bật cùng những tính năng tiện ích mà chúng tôi đưa ra trong bài viết đã đủ thuyết phục bạn sắm cho gia đình một sản phẩm Bình nóng lạnh của Ariston hay chưa? Tại Điện Máy Thiên Phú, Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20 LÍT đang được bán với mức giá cực ưu đãi. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi hoặc gọi vào số điện thoại hotline 0918969699 để được tư vấn chi tiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook