0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Smart TV Samsung QLED QA43Q65RAKXXV 43 inch 4K

Ngày Đăng: 16:09 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Samsung QLED QA43Q65RAKXXV 43 inch 4K giá rẻ thuộc dòng smart TIVI mới của Samsung được trang bị rất nhiều các công nghệ vượt trội hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo một trong những sản phẩm mới Smart tivi Samsung QLED QA43Q65RAKXXV của samsung nhé.

1. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Smart tivi Samsung QLED QA43Q65RAKXXV 43 inch 4K là dòng tivi mới thuộc dòng QLED TV thế hệ mới mang đậm triết lý thiết kế mà Samsung luôn theo đuổi suốt nhiều năm với màn hình siêu mỏng cùng đường viền tinh tế giúp hướng tới sự chú ý hòan toàn vào nội dung hiển thị giảm thiểu xao lãng mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm điện ảnh thêm trọn vẹn.

2. Công nghệ hình ảnh sắc nét và sống động

– Hình ảnh hiển thị QLED 4K vượt trội sắc nét

Với công nghệ QLED tivi thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội kết hợp với chất lượng hiển thị hòan hảo.

– HDR 4X mang đỉnh cao từ Samsung

Công nghệ Quantum HDR 4X là một trong những công nghệ mới mang tầm đỉnh cao của tivi samsung giúp tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh hòan toàn mới chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

– Truyền tải trọn vẹn 100% dải sắc màu

Là công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình QLED tivi thế hệ mới cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên chân thực và sắc nét hòan hảo.

– Bộ Xử Lý Quantum 4K tiên tiến

Nâng cao chất lượng hình ảnh tự động điều chỉnh độ sáng, âm thanh tivi thích ứng mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị. Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu.

3. Những công nghệ tiên tiến khác

Chế độ thông minh thế hệ mới giúp tivi Samsung 43 inch tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng trong mọi điều kiện

Tối ưu trải nghiệm chơi game giúp bạn đắm chìm trong các màn game đỉnh cao với công nghệ FreeSync (VRR) giảm thiểu tình trạng giựt hình, tối ưu tốc độ phản hồi game thời gian thực. Nhanh chóng nhận diện đối thủ ẩn nấp với chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị, hệ thống âm thanh tinh chỉnh hòan hảo.

Smart Hub và One Remote thưởng thức nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng, hộp truyền hình kỹ thuật số hay thưởng thức chương trình TV trực tiếp đơn giản và nhanh chóng. Tích hơp trợ lý ảo Bixby, kết nối SmartThings và AirPlay 2.

Chế Độ Ambient Mode biến QLED thành tác phẩm nghệ thuật ngay khi không hoạt động với chế độ hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để biến đổi tương thích với không gian xung quanh. Sáng tạo bất tận màn hình tivi Samsung 4K chờ thành kiệt tác nghệ thuật hay trung tâm tin tức ngay trong chính căn phòng bạn.

+ Chế Độ Trang Trí: Thoả sức sáng tạo nên những hình nền nghệ thuật hài hòa với thiết kế không gian xung quanh, mang đậm dấu ấn bạn.

+ Chế Độ Thông Tin: Cập nhật nhanh các thông tin về thời tiết, nhiệt độ và nhiều chủ đề khác nhau trên một màn hình chờ tuyệt đẹp.

+ Chế Độ Hình Ảnh: Kết nối dễ dàng với điện thoại biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu.

+ Tác Phẩm Nghệ Thuật: Nâng tầm không gian sống với các tác phẩm nghệ thuật trứ danh và đa dạng chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về chiếc smart tivi Samsung 43 inch QA43Q65RAKXXV 4K mà chúng tôi đưa mong rằng qua bài viết này bạn sẽ yêu thích chiếc tivi này. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi điện máy Thiên Phú để đặc hàng sớm nhất !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook