0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu một số mẫu tủ đông Sanaky inverter đang làm mưa làm gió trên thị trường

Ngày Đăng: 15:31 23/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông là thiết bị có thể cấp đông thực phẩm và bảo quản trong thời gian dài. Vậy mẫu tủ đông Sanaky inverter nào đang làm mưa làm gió trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về một số mẫu dưới đây nhé.

1.Tủ Đông Sanaky VH-1599HYK 1 Cánh 100 Lít

Giới thiệu một số mẫu tủ đông Sanaky inverter đang làm mưa làm gió trên thị trường

Tủ đông Sanaky VH-1599HYK có thiết kế màu trắng nhỏ gọn với dung tích 100 lít gồm 1 cửa và 1 ngăn đông, phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn kể cả những nơi nhỏ hẹp như những căn bếp nhỏ, quán ăn hay quán nước nhỏ.

Với thiết kế 1 ngăn nhưng tủ đông Sanaky VH-1599HYK này có khả năng điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau để đáp ứng được nhu cầu lưu trữ linh hoạt của người dùng thông qua bảng điều khiển:

  • Làm mát (Mức MIN): với mức nhiệt độ 0 đến 10 độ C, thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…..
  • Cấp đông mềm (Khoảng giữa MIN – 1): 0 đến -8 độ C, lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.
  • Đông cứng (Khoảng từ 1 – MAX): -14 độ C đến -28 độ C, cấp đông nhanh chóng, thực phẩm hòan toàn bị đông đá.

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-1599HYK 100 lít này trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp và chất liệu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, thời gian làm lạnh sẽ được đẩy nhanh hơn và thời gian giữ lạnh khi bị ngắt điện sẽ lâu hơn những tủ lạnh có công nghệ làm lạnh thông thường. Như vậy thức ăn sẽ được giữ nguyên chất dinh dưỡng và tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK này còn được trang bị nhiều tiện ích khác như: Trang bị bánh xe, Khóa cửa tủ bên ngoài, Giỏ chứa đồ linh hoạt, Đèn báo và bảng điều khiển bên ngoài.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-2899K3 1 Ngăn 210 Lít

Giới thiệu một số mẫu tủ đông Sanaky inverter đang làm mưa làm gió trên thị trường

Tủ đông giá rẻ VH-2899K3 là một sản phẩm phù hợp với các siêu thị mini, các cửa hàng có diện tích vừa và nhỏ , vừa phục vụ cất trữ đông lạnh sản phẩm vừa trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ dàng quan sát. Cửa tủ đông Sanaky inverter VH-2899K3 đươc thiết kế kiểu cánh kính mở lùa, với chất liệu kính chịu lực, cách nhiệt tốt.

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-2899K3 được thiết kế sử dụng quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất của máy, giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh, sâu đến -180c, giữ đông thực phẩm một các an toàn trong thời gian dài.

Bên cạnh đó tủ cũng được thiết kế bánh xe chịu lực ở chân tủ giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mong muốn. Lỗ thoát nước của tủ được bố trí dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Gas được sử dụng cho tủ là gas R600a thân thiện với môi trường.

Dàn lạnh của tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-2899K3 210 lít được làm bằng đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày.

3.Tủ Đông Sanaky inverter 150 Lít VH-180VD3

Giới thiệu một số mẫu tủ đông Sanaky inverter đang làm mưa làm gió trên thị trường

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-180VD3 được thiết kế kiểu tủ đứng 1 ngăn đông dạng đứng với 1 cánh mở, có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 554 x 573 x 1252 (mm). Thân tủ làm từ thép được sơn tĩnh điện cao cấp hạn chế gỉ sét, giữ được độ bền đẹp lâu ngày cho sản phẩm.

Nhiệt độ trong tủ có thể đạt tới -18 độ C, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ….. trong thời gian dài. Với điều kiện lý tưởng, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập vào thực phẩm, giúp thức ăn giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Tủ đông Sanaky 150 lít VH-180VD3 được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Với công nghệ này khi tủ đông đạt đến mức nhiệt phù hợp, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, và chính từ đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ phù hợp mà không cần phải khởi động lại làm giảm điện năng tiêu thụ.

Tủ đông thiết kế với 5 hộc chứa dễ dàng cho việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm, dễ sử dụng, hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc cất giữ thực phẩm.

Trên đây là một số mẫu tủ đông Sanaky giá rẻ Inverter được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa cho mình được chiếc tủ phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook