0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu hai mẫu tủ lạnh side by side nên mua vào đầu năm 2020

Ngày Đăng: 07:10 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu ăn uống của con người ngày cao nên rất nhiều nhà tìm chọn những chiếc tủ lạnh side by side có dung tích lớn hơn và hiện đại hơn rất nhiều. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 2 mẫu tủ lạnh được đánh giá tốt nhé.

1. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 cánh Inveter RS63R5571SL/SV 630 lít giá 35.500.000VNĐ

Với thiết kế sang trọng và tông màu thời thượng, tủ lạnh Samsung Inverter 630 lít RS63R5571SL/SV sẽ là điểm nhấn chính, hòan thiện vẻ đẹp tao nhã cho căn bếp hiện đại. Hơn nữa, chiếc tủ lạnh 3 cửa này với thiết kế không gian sâu sẽ giúp cho tủ lạnh vừa vặn, hài hòa với tổng thể không gian bếp, không để lộ bất kỳ chi tiết thừa nào.

Tủ lạnh 630 lít sở hữu không gian to với nhiều ngăn chứa riêng biệt giúp bạn dễ dàng dự trữ thực phẩm riêng biệt. Không những thế tủ lạnh inverter còn có nhiều công nghệ như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, lọc sạch không khí.

Để giảm bớt nỗi lo cho bạn về tiền điện hàng tháng thì công nghệ Inverter được hãng tích hợp vào chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm, bền bỉ theo thời gian.

Tấm chắn giữ nhiệt Metal Cooling giúp giữ lạnh hiệu quả và hạn chế tình trạng mất nhiệt, vì vậy thực phẩm được bảo quản tốt hơn và luôn tươi ngon, kể cả khi bạn thường xuyên mở cửa tủ lạnh inverter. Tấm kim loại này không chỉ dễ dàng lau sạch mà còn giúp hòan thiện vẻ ngoài sang trọng cho tủ lạnh nhà bạn.

2. Tủ lạnh Electrolux inverter side by side EQE6909A-B giá 28.500.000đ

Tủ lạnh Multi Door EQE6909A-B thiết kế 4 cửa với tông màu đen nhám vô cùng tinh tế và hiện đại. Vẻ đẹp sang trọng của mẫu tủ lạnh này phù hợp với tất cả không gian nội thất trong nhà.

Với công suất hơn 1 số điện 1 ngày mà tủ lạnh dung tích 617 lít thì bạn biết hệ thống biến tần inverter của electrolux có khả năng tiết kiệm điện rất cao. Tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, luôn đạt hiệu suất ổn định.

Tủ lạnh có tính năng ngăn chặn vi khuẩn và mùi giúp mẫu tủ lạnh EHE6879A-B luôn sạch sẽ. Chuông báo mở cửa cũng nhắc nhở cho khách hàng nhỡ nhàng, bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát chế độ vận hành của tủ.

Với tính năng đông mềm UltraChill, thực phẩm khi bảo quản bên trong tủ lạnh được bảo quản ở nhiệt độ -2 độ C. Mức nhiệt độ này lý tưởng để thực phẩm tươi sống, giúp tươi ngon lâu hơn và đặc biệt là cho phép bạn nấu ngay mà không cần rã đông.

Tủ lạnh side by side hầu hết đều đẹp mắt và có nhiều công nghệ tính năng ưu việt. Chúng tôi có bán hàng tại web dienmaythienphu.vn nên bạn có thể liên hệ số hotline để đặt hàng hoặc được tư vấn. Tủ lạnh có miễn phí vận chuyển và giao hàng thanh toán tại nhà nên bạn hãy yên tâm với dịch vụ của Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook