0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic là sự lựa chọn tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 16:31 11/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa sử dụng tốt nhưng đang phân vân vì có quá nhiều mẫu. Vậy thì hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn về chiếc điều hòa Panasonic tốt nhất trong năm 2022 ngay sau đây nhé.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là mẫu điều hòa ăn khách nhất tại dịp cuối năm 2021 vừa qua. Đây là mode mới được ra mắt cách đây không lâu và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Dòng sản phẩm này thuộc máy 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu cùng công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại. Máy sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới đem lại hiệu quả làm lạnh cao hơn, sâu hơn và thân thiện với môi trường. Ngay sau đây là những ưu điểm của chiếc điều hòa này mang lại, mời bạn tham khảo.

Thiết kế đẳng cấp với công suất 9000btu phù hợp không gian nhỏ gọn

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic là sự lựa chọn tốt nhất 2022

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 được thiết kế với dàn lạnh cong nhẹ, mỏng thanh nhã sang trọng. Dàn lạnh có tông màu trắng ngọc trai giúp sản phẩm dễ dàng phù hợp với những nội thất trong không gian. Công suất 9000btu máy sẽ phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2.

Diệt khuẩn và Virus với Nanoe™X thế hệ thứ 2

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 thuộc dòng máy mới nên được tích hợp công nghệ Nanoe-X lọc khí tiên tiến mới nhất hiện nay. Công nghệ này tạo ra các nang nước chứa nhiều gốc OH để giải phóng vào không khí; chúng sẽ ức chế vi khuẩn và virus, nấm mốc, phấn hoa,…

Theo nghiên cứu mới nhất thì nanoeX của điều hòa Panasonic còn có tác dụng ức chế tới 91.4% SARS-CoV-2 (Covid) trong điều kiện thí nghiệm 8h hoạt động liên tục. Mặc dù đây là nghiên cứu mới trong phòng thí nghiệm nhưng có thể thấy đây là một công nghệ tuyệt vời trong tương lai.

Ngoài việc gây ức chế vi khuẩn thì trogn quá trình chuyển đổi prrotein và ức chế thì các phần tử hơi nước H2O sẽ được tạo ra. Không khí sẽ được làm ẩm tốt hơn, gia và tóc của bạn sẽ không bị khô khi ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.

Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic là sự lựa chọn tốt nhất 2022

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 có thể kiểm soát độ ẩm và cân bằng hoàn hảo nhờ cảm biến thông minh. Độ ẩm được cài đặt ở mức phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng oi bức.

Đồng thời việc cảm biến độ ẩm còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể sinh sôi. Khi độ ẩm không khí cao, không khí là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus phát triển sinh sôi. Mặt khác khi độ ẩm cao cũng khiến mồ hôi khó thoát ra hơn để không gây dính trên da, bứt rứt khó chịu.

Cánh gió kép Aerowings thế hệ mới

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 có thiết kế hiện đại với cánh đảo gió kép Aerowings thế hệ mới. Phía bên trong cánh đảo gió chính là một cánh đảo gió phụ được hoạt động với động cơ độc lập riêng việt. Từ đó giúp việc phân bổ luồng gió làm lạnh dược hiệu quả hơn, tập chung hơn. Luồng gió tỏa ra bên ngoài còn được nhanh, mạnh mẽ và nhiều hơn so với các dòng máy thông thường.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter ECO – A.I

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ inverter cùng kết hợp với A.I trí tuệ thông minh nhân tạo này. Điều hòa có thể tự cân bằng công suất làm lạnh phù hợp cho nhiệt độ được cài đặt thoải mái. Sử dụng càng nhiều thời gian thì máy sẽ càng tiết kiệm điện so với những dòng điều hòa thông thường.

Công nghệ máy nén P-TECh làm lạnh nhanh hơn tới 35%

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic là sự lựa chọn tốt nhất 2022

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 làm lạnh cực nhanh với động cơ máy nén P-TECh hiện đại. Động cơ có thể vận hành ở mức tối đa trong vài phút cho hiệu quả làm lạnh cao hơn; đặc biệt là còn không gây tổn hại tới máy nén và giúp bạn có cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì sau khi bật máy.

Với một chiếc điều hòa cao cấp, hiện đại như CU/CS-U9XKH-8 thì đây chắc chắn là chiếc điều hòa Panasoic tốt đáng mua nhất trong năm 2022 này. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điều hòa cao cấp, hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook