0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu ba mẫu quạt trần Panasonic đáng mua nhất

Ngày Đăng: 07:33 01/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần thường được sử dụng trong trang trí phòng khách, phòng ngủ rất sang trọng. Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu ba mẫu quạt trần Panasonic đáng mua nhất qua bài viết sau nhé.

1. Quạt trần Panasonic F-60MZ2-S

Giới thiệu ba mẫu quạt trần Panasonic đáng mua nhất

Giá bán : 1.450.000đ

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-S có thiết kế tinh tế với màu sắc thanh lịch, thời trang, sẽ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Tính năng nổi bật :

– Điều khiển bằng hộp số nổi

– 5 cấp độ gió

– Trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti

– Trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trần trong thời gian dài

– Đặc biệt, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái

– Đường kính cánh quạt: 150 cm

– Chiều dài ti: 50 cm

– Màu trắng , mặt có viền vàng.

2. Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-GO

Giá bán : 1.950.000đ

Giới thiệu ba mẫu quạt trần Panasonic đáng mua nhất

Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO màu vàng ánh kim giúp người sử dụng chủ động trong việc cài đặt thời gian với 3 chức năng hẹn giờ 1-3-6 giờ.

Thiết kế 4 cánh sang trọng và điều khiển bằng Remote có nút bấm dạ quang mang lại nét thời trang và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời quạt có trang bị dây an toàn đề phòng sự cố. Hẹn giờ theo chế độ nhịp sinh học khi ngủ (Sleep mode) và có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt.

Chiếc quạt trần không chỉ có chức năng làm mát cho ngôi nhà của bạn mà còn là điểm nhấn cho căn phòng thân yêu của gia đình. Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO màu vàng ánh kim sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn và gia đình.

3. Quạt Trần Panasonic F-56XPG

Giá bán : 2.050.000đ

Giới thiệu ba mẫu quạt trần Panasonic đáng mua nhất

Nhờ được áp dụng công nghệ thiết kế tiên tiến, mô tơ và các cánh của quạt trần Panasonic F-56XPG được tối ưu hóa cho hiệu suất hoạt động cao, độ ồn thấp và tiết kiệm điện.

Các cánh quạt được thiết kế đặc biệt cho lượng gió tản đều, rộng mà không chém vào không khí do đó không tạo ra tiếng ồn. Mô tơ của quạt chạy rất êm và ổn định.

Người tiêu dùng luôn lựa chọn và tin dùng sản phẩm quạt trần Panasonic F-56XPG một phần bởi nó được thiết kế rất sang trọng, tinh tế và hiện đại với độ bền cao, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với màu trắng viền bạc nổi bật, thiết kế 4 cánh khỏe khoắn và tinh tế, Panasonic F-56XPG chắc chắn sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng bạn.

Trên đây là bài viết giới thiệu ba mẫu quạt trần Panasonic đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn đọc có thêm lựa chọn cho mình trong dịp mua sắm mùa hè sắp tới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook