0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt sạch quần áo là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK852SV-G

Ngày Đăng: 10:42 05/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK852SV-G đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay với khả năng giặt sạch. Cùng tìm hiểu công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 8.5 Kg inverter ES-FK852SV-G được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn. Là dòng máy giặt cửa ngang có màu sắc sang trọng, hài hòa phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ giúp dễ dàng quan sát sử dụng. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn.

Giặt sạch quần áo là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK852SV-G

Chiếc máy này có khối lượng giặt 8,5kg thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Chế độ giặt hơi nước

Máy được trang bị chế độ giặt hơi nước hiện đại. Sẽ tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn. Giúp loại bỏ được bụi bẩn bám trên quần áo, giúp quần áo giặt sạch nhanh chóng. Chế độ giặt này sẽ giúp chống nhăn hiệu quả, bảo vệ lan da an toàn. Mang đến sức khỏe cho người dùng và diệt khuẩn tốt nhất.

Chế độ giặt nước nóng

Máy giặt Sharp inverter ES-FK852SV-G được tích hợp chế độ giặt nước nóng mới. Có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Nhờ đó, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và làm mềm sợi vải hơn. Đồng thời, diệt mọi vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo mang đến an toàn cho người dùng. Quần áo sẽ luôn được thơm tho, sạch sẽ và giữ nguyên độ mới ban đầu.

Giặt sạch quần áo là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK852SV-G

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Máy giặt Sharp lồng ngang với công nghệ J-Teach Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp giảm độ ồn tối đa. Máy sẽ hoạt động uyển chuyển, giảm thiểu độ rung lắc. Ngoài ra còn kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Quần áo sẽ được giặt nhanh chóng và được vắt sạch mang đến an toàn cho gia đình bạn.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Với tính năng thêm đồ giặt, bạn có thể thêm quần áo vào máy Sharp giá rẻ ES-FK852SV-G. Mỗi khi bạn gặp tình trạng xót đồ thì có thể cho vào máy khi máy đang vận hành. Tính năng này sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy. Mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, giúp quần áo giặt nhanh chóng hơn.

Giặt sạch quần áo là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK852SV-G

Chế độ khóa trẻ em

Chế độ khóa trẻ em vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Chỉ với một thao tác đơn giản sau khi bắt đầu chu trình giặt sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Mọi hoạt động của máy đều diễn ra bình thường ngày cả khi có người khác tác động vào. Máy sẽ bị vô hiệu hóa trong quá trình giặt, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Với những tính năng và chế độ giặt hiện đại trên thì việc giặt sạch ngày này là chuyện nhỏ. Khi đã có máy Sharp giá rẻ trong nhà bạn, mọi việc đều được giải quyết nhanh chóng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook