0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giao diện Smart Hub trên Tivi Samsung 4K 2020 có gì mới

Ngày Đăng: 08:34 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế mới tạo ra không gian giải trí lớn hơn

Giao diện Smart Hub trên Tivi Samsung 4K 2020 có gì mới

Giao diện Smart Hub mới được Samsung thiết kế tương tự như giao diện của hệ điều hành Android trên các mẫu điện thoại thông minh bao gồm 3 màn hình chính và thay đổi theo phương ngang. Mỗi màn hình mà Samsung sử dụng đều có những chức năng và chứa những nội dung riêng, như là màn hình Samsung Apps, màn hình đa phương tiện và màn hình News on.

Giao diện Smart Hub trên Tivi Samsung 4K 2020 có gì mới

Ưu điểm lớn nhất của giao diện này trên các mẫu Smart Tivi Samsung 4K 2020 đó chính là nó có thể tạo ra một không gian giải trí lớn hơn, việc xem ảnh, video trên những màn hình kích thước lớn giờ đây sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

Smart Hub cho phép người dùng sắp xếp ứng dụng của mình một cách tự do

Khi biết cách sắp xếp ứng dụng, trải nghiệm của bạn với bất kỳ thứ gì sẽ tuyệt vời hơn, tivi cũng không nằm ngoài nhận định này. SmartHub trên Smart Tivi Samsung 4K 2020 cho phép người dùng sắp xếp ứng dụng của mình một cách tự do với đủ các thao tác như kéo thả, xóa, ưu tiên ứng dụng. Do đó hãy tận dụng SmartHub để tạo ra trải nghiệm tivi 4k của riêng bạn. Đầu tiên, hãy bắt đầu với giao diện chính của SmartHub bằng cách nhấn nút “Home” trên One Remote Control, rất nhanh chóng SmartHub sẽ đưa bạn về màn hình chủ với hàng ứng dụng quen thuộc. Hàng ứng dụng này nên là những ứng dụng mà bạn hay sử dụng nhất, để tinh chỉnh bạn cần nhấn vào biểu tượng “App” kế bên thanh ứng dụng, lúc này kho ứng dụng sẽ hiện ra. Tiếp tục lựa chọn biểu tượng bánh răng “Settings” và bạn hòan toàn có thể sắp đặt theo ý của mình rồi!.

Smart Hub chứa kho ứng dụng đồ sộ

Không phải ai cũng có khả năng tìm được những ứng dụng hay trên một kho tàng ứng dụng của Smart Tivi Samsung 4K 2020. Phần “App” trên màn hình chủ SmartHub dễ dàng cho bạn truy cập vào kho ứng dụng này một cách nhanh chóng. Ở phần đầu, bạn dễ dàng thấy được các ứng dụng mới hoặc được nhiều người yêu thích đi kèm giao diện và nội dung mà ứng dụng đó cung cấp. Xuống một chút, phần “Editor’s Choice” sẽ cho bạn biết những ứng dụng được lựa chọn hàng đầu của các biên tập viên công nghệ nổi tiếng. Hoặc bạn có thể xem ngay phần “Popular” để xem những người dùng Smart Tivi Samsung 4K 2020 đang ưa chuộng những ứng dụng nào.

Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, người dùng có thể tìm kiếm sâu hơn theo từng chủ đề riêng biệt của ứng dụng để có thể đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của mình. Khi chọn được ứng dụng yêu thích, chỉ cần nhấn “Install” rất đơn giản, ứng dụng sẽ nằm trong kho tàng của bạn.

Khả năng ghi nhớ vượt trội của SmartHub với AI

Giao diện Smart Hub trên Tivi Samsung 4K 2020 có gì mới

AI được tích hợp vào Smart Tivi Samsung 4K 2020 có thể phân tích sở thích của người xem và hiển thị các nội dung mà người xem có thể quan tâm trên màn hình tivi. Như vậy, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và thao tác khi bắt đầu tìm kiếm những chương trình yêu thích, Tivi Samsung giá rẻ ngày càng thông minh và học tập thói quen của bạn. Các kênh hoặc dịch vụ ưa thích của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên trên trình khởi chạy theo mặc định đồng hành với nhiều sự lựa chọn về nội dung của Smart Tivi Samsung 4K 2020. Trong tương lai gần, các tính năng như dự đoán và hỗ trợ thông minh mà IDC đề cập sẽ được thực hiện trên tivi giá rẻ và thay đổi trải nghiệm của người xem. Ví dụ, AI có thể phân tích điều kiện thời tiết, thời gian và các vấn đề trong ngày để cung cấp nội dung tốt nhất, phù hợp với các tùy biến đó. Thật dễ dàng để làm chủ kho ứng dụng cũng như giao diện thông minh SmartHub trên TV QLED. Samsung thật sự mở ra cho người dùng một bầu trời trải nghiệm khác biệt trên Smart Tivi Samsung 4K 2020 – nơi mà ứng dụng đóng vai trò hàng đầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook