0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp những câu hỏi nhiều nhất về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

Ngày Đăng: 14:20 22/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 là một trong những chiếc điều hòa nổi bật nhất trong năm 2023 này. Là dòng sản phẩm mới nên có khá nhiều người thắc mắc chung những câu hỏi quan liên quan về máy. Bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ trả lời những thắc mắc về các câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều trong thời gian vừa qua để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 phù hợp sử dụng ở các không gian nào?

Giải đáp những câu hỏi nhiều nhất về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18ZKH-8 có công suất 18000btu sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian phòng có diện tích rộng từ 20 – 30m2 như là: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng sinh hoạt chung của gia đình. Bạn nên lựa chọn và sử dụng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất đưa ra, không nên chọn cho phòng có diện tích rộng hơn bởi sẽ khiến khả năng làm lạnh bị kém đi cũng như máy tiêu hao nhiều điện năng hơn.

2.Điều hòa Panasonic 18000btu inverter CU/CS-XZ18ZKH-8 có thể sưởi ấm không?

Câu trả lời là CÓ, điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18ZKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều nên có thể sử dụng được cả chiều làm mát lẫn sưởi ấm đều được. Bạn có thể để ở chế độ AUTO để điều hòa tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt tự động phù hợp theo nhiệt độ môi trường. Hoặc bạn cũng có thể tự điều chỉnh để cài đặt làm mát ở chế độ COOL, chế độ sưởi ấm là HEAT.

3.Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18ZKH-8 có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời là CÓ, không những có thể tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 này còn được đánh giá là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện cao và ổn định nhất hiện nay. Công nghệ inverter cùng chế độ Eco + A.I được tích hợp trên máy có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội. Máy sẽ duy trì nhiệt độ cài đặt làm lạnh tự động phù hợp khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh được đến mức theo yêu cầu,

Giải đáp những câu hỏi nhiều nhất về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

Theo đánh giá và so sánh, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ18ZKH-8 có thể tiết kiệm điện được tối đa lên đến 60% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường. Đồng thời sẽ còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ cài đặt được trở lên ổn định cho căn phòng làm lạnh cực dễ chịu.

4.Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ18ZKH-8 chạy có êm không?

Câu trả lời là Có, điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 được trang bị công nghệ inverter có thể giúp điều chạy được siêu êm ái. Bên cạnh đó máy còn có thêm cả chế độ Quiet còn có thể giảm được độ ồn của cả dàn lạnh và dàn nóng. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì chiếc điều hòa giá rẻ này chỉ có độ ồn trung bình chỉ là từ 28 – 45/50 dB.

5.Điều hòa Panasonic inverter 18000 CU/CS-XZ18ZKH-8 có bền không?

Nói đến các sản phẩm của Panasonic có độ bền đứng thứ hai thì chẳng có hãng nào đứng thứ nhất cả. Độ bền của các sản phẩm điều hòa Panasonic luôn được đánh giá cao không phải mới mà từ rất lâu về trước. Độ bền đã được khẳng định qua bao dòng điều hòa Panasonic từ cũ cho đến mới nhất.

Giải đáp những câu hỏi nhiều nhất về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

Dàn nóng máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 có cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp màu xanh được gọi là Bule Fin bên ngoài có thể hạn chế sự bào mòn từ bên ngoài. Ngăn chặn các tác động bào mòn từ nước mưa và cả hơi muối biển, phần bo mạch điện còn có thể chịu được các tác động từ nguồn điện tại những nơi có điện thay đổi thất thường. Giúp cho máy luôn chạy được ổn định và bền bỉ nhất theo năm tháng, ít hỏng hóc lỗi vặt cho người dùng yên tâm khi sử dụng.

Đó là những câu trả lời về các câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 này trong thời gian gần đây. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn về chiếc điều hòa này để chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook