0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp những câu hỏi liên quan đến điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 18:44 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói điều hòa Panasonic là một trong những hãng điều hòa tốt và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng nhiều người không khỏi những thắc mắc. Bài viết sau đâu chúng tôi xin giải đáp những câu hỏi liên quan phổ biến nhất cho quý vị hiểu rõ hơn.

1.Cục nóng điều hòa Panasonic chảy nước khi máy hoạt động ?

Nếu bạn thấy ở cục nóng của điều hòa bị chảy nước thì cũng không nên quá quan ngại. Đây là hiện tượng hết sức bình thường có thể do khi lắp đặt bọc bảo ôn không tốt. Độ ẩm trong không khí bị ngưng tụ nên đường ống sẽ bị rỏ nước ra bên ngoài.

Trong nhà bằng hệ thống đường dẫn ống nước thường được đi cung với bảo ôn ra bên ngoài. Do đó bảo ôn sẽ bị ngưng tụ hơi ẩm trong không khí xung quanh đường ống này và chảy ra.

2.Tại sao giàn lạnh điều hòa Panasonic trong nhà lại chảy nước ?

Hiện tượng điều hòa bị chảy nước ở dàn lạnh có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến. Nguyên nhân thứ nhất có thể là do thợ kỹ thuật lắp đặt không chuẩn khiến dàn lạnh bị lệch. Khi nước đầy về một bên sẽ không thể thoát ra bên ngoài được và chảy xuống dưới.

Nguyên nhân thứ 2 có thể là do điều hòa nhà bạn đã sử dụng lâu ngày khiến bụi bẩn tích thụ. Nước không thể thoát ra bên ngoài nên máy sẽ chảy nước và còn làm lạnh kém hơn. Nếu máy nhà bạn mới lắp thì có thể do bên kỹ thuật; còn nếu máy nhà bạn đã sử dụng lâu thì nên gọi thợ kỹ thuật điều hòa đến để bảo trì.

3.Độ dài ống đồng ngắn nhất cho phép khi lắp điều hoà Panasonic là bao nhiêu ?

Đây là một vấn đến thắc mắc chung của khá nhiều khách hàng gửi về cho điện máy. Độ dài của đường ống đồng ngắn nhất tối thiểu phải là 3 mét; nếu lắp dưỡi 3 mét sẽ khiến máy dễ bị dư gas và máy chạy bị ồn hơn, thậm chí là làm lạnh kém.

Một vấn đề đặc biệt nữa là khi lắp đặt độ dài của ống đồng dưới 3 mét sẽ nằm ngoài điều kiện bảo hành của hãng. Hãng sẽ không thể kiểm tra và bảo hành điều hòa cho quý khách mà không mất phí.

4.Nên sử dụng điều hòa Panasonic Inverter hay điều hòa thường?

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người mà hãy mua cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hằng ngày ít thời gian từ 3 – 4 tiếng thì nên chọn điều hòa thông thường. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng hằng ngày nhiều thời gian trên 8 tiếng thì nên chọn máy điều hòa Inverter. Dòng máy này sẽ hỗ trợ cho việc tiêu thụ điện của điều hòa được ít hơn. Thậm chí máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

5.Công nghệ Nanoe-G của điều hoà Panasonic giá rẻ hoạt động như thế nào ?

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ độc quyền của Panasonic có thể khử khuẩn, loại bỏ bụi bẩn trong không khí. Khi kích hoạt thì điều hòa sẽ giải phóng ra xung quanh hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử bay lơ lừng trong không khí như: Bụi bẩn, bụi phấn hoa, các chất gây dị ứng, vi khuẩn,…

Tiếp theo các phần tử này sẽ được đưa lại vào bên trong ống nạp của điều hòa và giữ lại tại màng lọc. Từ đó chúng sẽ được vô hiệu hóa hoàn toàn giúp cho không gian căn phòng được trong lành hơn. Gia đình sẽ được sống trong bầu không khí tươi mát, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe.

Đó là những câu hỏi phổ biến của người dùng điều hòa Panasonic giá rẻ. Hy vọng phần giải đáp này sẽ giúp mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook