0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp một số câu hỏi cho người dùng về Android Tivi Sony

Ngày Đăng: 15:06 05/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Android tivi Sony là một trong những dòng tivi phổ biến được nhiều gia đình sử dụng bởi chất lượng hình ảnh siêu đẹp, âm thanh mạnh mẽ sống động, trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Trong quá trình sử dụng thì thật khó tránh khỏi những thắc mắc, vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp cho bạn về một số câu hỏi nhận được nhiều trong thời gian vừa qua nhé.

1.Tại sao cần cập nhật phần mềm cho Android tivi Sony?

Giải đáp một số câu hỏi cho người dùng về Android Tivi Sony

Nhiều người thường nghĩ rằng việc cập nhật phần mềm sẽ khiến cho tivi nhà mình bị quá tải, có nhiều dữ liệu hơn và từ đó khiến tivi xử lý sẽ bị chậm chạp. Đây cũng là câu hỏi được nhiều người băn khoăn trong thời gian vừa qua và cảm thấy phiền khi thi thoảng lại phải cập nhật phần mềm cho tivi Sony. Dưới đây là lý do bạn nên cập nhật phần mềm mới cho Android tivi Sony.

  • Lúc mới đầu chúng ta sử dụng tivi cài đặt nhiều ứng dụng và những tính năng tiện ích. Sau một thời gian sử dụng thì các tính năng này sẽ bị thay đổi và ra nhiều phiền bản khác nhau. Vì vậy mà chúng ta cần cập nhật phần mềm để các tính năng được nâng cấp nên một phiên bản mơi hơn, tương thích với tivi.
  • Bên cạnh đó, việc cập nhật phần mềm mới cho tivi Sony cũng giúp tivi hoạt động nhanh chóng, mượt mà hơn mà không bị nặng máy như chúng ta vẫn thường nghĩ.

2.Biểu tượng phích cắm điện và mũi tên xoay vòng hiển thị trên tivi là lỗi gì?

Trong quá trình sử dụng, người dùng thường xuyên thấy biểu tượng phích cắm và mũi tên xoay vòng trên tivi. Nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là lỗi nhưng thực ra lại hoàn toàn không phải vậy.

Trên thực tế, đây là biểu hiện bình thường của tivi và nó chỉ đang phát ra cảnh báo cho bạn thấy rằng tivi Sony đang thao tác quá trình cập nhật phần mềm. Biểu tượng hiển thị phích cắm chỉ là nhắc nhờ chúng ta không nên ngắt nguồn tivi khi đang được cập nhật vì rất có thể xảy ra lỗi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và chắc chắn đây không phải là một lỗi nào đó.

3.Cách sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi Sony

Giải đáp một số câu hỏi cho người dùng về Android Tivi Sony

Các dòng tivi Sony thông minh hiện nay đều được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Tính năng này được khá nhiều người dùng yêu thích bởi nó sẽ giúp cho việc tìm kiếm các nội dung giải trí một cách nhanh chóng và chính xác, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc phải bấm từng nút chữ cái.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Voice Search là một tính năng khá hay có trên Android tivi Sony. Để sử dụng tính năng này thì việc làm đơn giản là chỉ việc nhấn vào nút có hình micro trên remote và nói cụm từ khóa tìm kiếm vào là được, thật đơn giản, nhanh chóng mà lại tiện lợi.

4.Có nhất thiết phải đăng nhập tài khoản Google không?

Một số người tiêu dùng không biết đăng nhập vào tài khoản Google bằng cách nào, đặc biệt là đối với người lớn tuổi. Vậy nếu không đăng nhập tài khoản Google thì ta có thể sử dụng được tivi hay không?

Giải đáp một số câu hỏi cho người dùng về Android Tivi Sony

Câu trả lời là CÓ, với android tivi Sony thì bạn sẽ không cần nhất thiết phải đăng nhập tài khoản Google vì trên các mẫu tivi đều đã có một số ứng dụng thông thường để giải trí như là: NetFlix,, Youtube, chiếu màn hình bằng Google Cast, tìm kiếm bằng giọng nói,,…

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải thêm các ứng dụng khác như là: game, FPT Play, Zing TV, VTV Go,… cũng như việc sử dụng các dịch vụ khác của Google thì bắt buộc bạn phải đăng nhập tài khoản Google mới có thể sử dụng được nhé.

Lời kết:

Đó là những giải đáp về các thắc mắc mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Hy vọng Quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức để sử dụng tivi sony một cách an toàn hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook