0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp 5 câu hỏi nhận được nhiều nhất về điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI

Ngày Đăng: 16:43 03/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000btu 1 chiều Inverter COSMO12CI là một trong những sản phẩm điều hòa không khí hàng đầu hiện nay, nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều người tiêu dùng. Xoay quay về sản phẩm này thì vẫn có nhiều câu hỏi liên quan nhận nhiều sự chú ý như là máy làm mát có tốt, có tiết kiệm điện,… Dưới đây là câu trả lời chi tiết cho 5 câu hỏi phổ biến nhất về sản phẩm này.

1.Điều hòa Gree COSMO12CI có xuất xứ từ đâu?

Xuất xứ: Điều hòa Gree xuất xứ từ Trung Quốc

Điều hòa Gree là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc có trụ sở chính đặt tại Châu Hải – Trung Quốc, Trong 2 năm liên tiếp Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.

Giải đáp 5 câu hỏi nhận được nhiều nhất về điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI
xuất xứ trung quốc

Các sản phẩm Gree đang kinh doanh ở Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu tại đây. Thương hiệu này được gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013. Sản lượng khách tiêu thụ sản phẩm của Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.

Chiếc điều hòa Gree được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc trên công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện tại tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất.

2.Điều hòa Gree COSMO12CI thích hợp sử dụng cho phòng bao nhiêu m2?

Diện tích phù hợp: Từ 15 tới 20m2

Với công suất 12000btu tương đương 1.5HP thì chiếc điều hòa Gree giá rẻ COSMO12CI sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng có diện tích từ 15 cho tới 20m2. Phù hợp để lắp cho những không gian như: phòng làm việc, phòng ngủ, cửa hàng thời trang…

3.Điều hòa Gree 1 chiều COSMO12CI có tiết kiệm điện không?

Có, tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Real Inverter và chế độ chờ Stand-By

Điều hòa Gree COSMO12CI được trang bị công nghệ Real Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động linh hoạt, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm công suất, duy trì nhiệt độ ổn định mà không gây lãng phí điện.

Giải đáp 5 câu hỏi nhận được nhiều nhất về điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree COSMO12CI còn có chế độ chờ Standy-By chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng. Cùng chế độ Auto sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện tối đa.

4.Máy lạnh Gree có những công nghệ và tính năng gì?

Công nghệ và tính năng nổi bật

Giải đáp 5 câu hỏi nhận được nhiều nhất về điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI
  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 3 phút khởi động máy
  • Chế độ 7 cấp độ gió đem lại luồng gió theo nhu cầu người dùng
  • Màng lọc không khí kháng khuẩn, khử mùi lọc sạch vi khuẩn bụi bẩn trong phòng đem lại không gian sạch, trong lành cho gia đình bạn
  • Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel giúp làm lạnh tập trung trang bị cảm biến nhiệt độ ngay tại điều khiển giúp cảm biến được chính xác hơn
  • 3 chế độ ngủ thông minh đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn
  • Hẹn giờ bật tắt tiện lợi
  • Tính năng khóa trẻ em
  • Dàn tản nhiệt siêu bền thách thức thời gian.

5.Thời gian bảo hành của điều hòa Gree inverter COSMO12CI là bao lâu?

Điều hòa Gree 12000btu 1 chiều inverter COSMO12CI có chế độ bảo hành cực ưu đãi khi bảo hành toàn bộ máy 5 năm và 10 năm đối với máy nén. Điều này chưa hãng điều hòa nào thay thế được Gree bởi khoản hậu mãi sau mua hàng như thế này.

Giải đáp 5 câu hỏi nhận được nhiều nhất về điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI
  • 5 năm toàn bộ máy: Trong suốt thời gian bảo hành, người dùng sẽ được hưởng các dịch vụ sửa chữa và bảo trì miễn phí cho các lỗi kỹ thuật.
  • 10 năm máy nén: Bộ phận máy nén được bảo hành lên đến 7 năm, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và bền bỉ. Nếu có bất kỳ sự cố nào liên quan đến máy nén trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí từ Gree.

Kết Luận

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Với xuất xứ từ Trung Quốc sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, phù hợp với các phòng có diện tích từ 15 đến 20m². Cùng với việc trang bị hàng loạt các công nghệ và tính năng tiên tiến sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Đặc biệt là chính sách bảo hành 5 năm cho máy và 10 năm cho máy nén là những điểm cộng lớn, giúp người dùng yên tâm khi đầu tư vào sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook