0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa Daikin FTKY71WAVMV

Ngày Đăng: 23:09 12/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù có mức giá lên tới gần 32 triệu đồng, thế nhưng điều hòa Daikin FTKY71WAVMV vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ vào những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Bên cạnh đó là thiết kế bắt mắt cùng dàn tản nhiệt bền bỉ.

Thiết Kế Hiện Đại, Công Suất Lớn

Ngay ở thiết kế bên ngoài, người dùng đã ấn tượng ngay với điều hòa Daikin FTKY71WAVMV. Model này sở hữu thiết kế sang trọng với bề mặt cong, đường nét mềm mại cùng những chi tiết tiêu chuẩn được xử lý ở độ tinh tế cao, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Đặc biệt hơn với công suất làm lạnh lên tới 24.000 BTU, sản phẩm này có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những căn phòng có diện tích lớn. Với lựa chọn này bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian nội thất khác nhau.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa Daikin FTKY71WAVMV

Điều Hòa Daikin FTKY71WAVMV Với Chế Độ Gió Coanda

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền có trên điều hòa Daikin 24000Btu FTKY71WAVMV sẽ giúp phân phối gió đều khắp phòng, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người sử dụng. Như vậy khi sử dụng lâu bạn vẫn luôn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đảm bảo tránh khô da, rát cổ và có thể loại bỏ khỏi những vấn đề liên quan tới hệ hô hấp.

Không những thế, model này còn có chế độ làm lạnh tăng cường Powerful. Ngay khi bạn kích hoạt mát nén sẽ tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Bạn sẽ luôn được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái hơn, xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

Mắt Thần Thông Minh Tiêu Chuẩn Tiết Kiệm Điện

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả thì bên cạnh công nghệ inverter, sản phẩm còn có mắt thần thông minh. Được tích hợp trên điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY71WAVMV có khả năng cảm biến chuyển động của người dùng, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tiết kiệm điện năng và tạo sự thoải mái tối ưu. Như vậy nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì phù hợp với người dùng và có thể giảm điện hao phí đáng kể.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa Daikin FTKY71WAVMV

Dàn Tản Nhiệt Bền Bỉ Chống Chịu Tối Trước Nhiều Tác Động

Là thiết bị thường được đặt ngoài trời nhưng dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WAVMV có độ bền vượt trội khi được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Đặc biệt nó còn được làm bằng ống đồng và cánh nhôm chống ăn mòn, đảm bảo độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Bên cạnh đó thì tính năng chống ẩm mốc cũng sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành. Ngoài ra, phin lọc Apatit Titan có khả năng khử mùi hôi, diệt khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tăng Khả Năng Khử Âm 25%

Đây cũng là một tính năng hết sức nổi bật ở điều hòa Daikin inverter FTKY71WAVMV. Với việc được trang bị công nghệ khử âm tiên tiến nó sẽ giúp giảm tiếng ồn xuống tới 25%, tạo nên không gian yên tĩnh và thoải mái khi sử dụng. Bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh cho giấc ngủ ngon lành và đảm bảo.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa Daikin FTKY71WAVMV

Mặc dù có giá thành cao, điều hòa Daikin FTKY71WAVMV vẫn là một lựa chọn xứng đáng cho những người dùng mong muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, bền bỉ, tiết kiệm điện và mang lại bầu không khí trong lành, thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook