0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đón Tết Tân Sửu với Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q70TAKXXV QLED 4K UHD

Ngày Đăng: 09:58 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm không gian phòng khách

Smart tivi Samsung QA65Q70TAKXXV sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế sang trọng, có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ hiện đại đến cổ điển sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn trong dịp năm mới. Không chỉ là thiết bị giải trí mà đây còn là điểm nhấn giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Bên cạnh màn hình không viền 3 cạnh là chân đế Smart Tivi Samsung này cũng được thiết kế theo hình dáng chữ T úp ngược giúp đứng vững trên mọi loại mặt phẳng, bạn cũng có thể treo tường để phù hợp với căn phòng của mình.

Đặc biệt kích thước màn hình của chiếc tivi Samsung 65 inch này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cho phòng khách lớn.

2. Tivi Qled 4K cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Smart tivi Samsung QA65Q70TAKXXV có độ phân giải 4K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD, vậy nên bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Chưa kể chiếc tivi Samsung 4K này còn được tích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại khác giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như độ mượt mà trong những thước phim như:

– Nâng cấp hình ảnh không phải 4K lên gần chuẩn 4K với bộ vi xử lý Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

– Hiển thị chính xác màu sắc với màn hình chấm lượng tử Quantum Dot và Quantum HDR.

– Tăng cường độ tương phản nhờ công nghệ đèn nền Dual LED.

– Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh với Supreme UHD Dimming.

Đó là lý do tại sao dòng tivi Samsung QLED này có chất lượng tốt hơn các tivi thông thường.

3. Hệ thống âm thanh sống động, chân thực

Bên cạnh chất lượng hình ảnh nổi bật thì Smart Tivi Samsung QA65Q70TAKXXV 65 Inch QLED 4K UHD còn có chất lượng âm thanh vượt trội với tổng công suất loa 20W cùng hệ thống âm thanh vòm được tích hợp công nghệ tự điều chỉnh âm lượng hội thoại theo điều kiện môi trường xung quanh qua công nghệ Active Voice Amplifier. Công Nghệ Active Voice Amplifier tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại lớn hơn so với tiếng ồn của môi trường xung quanh, nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi Samsung này. Thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung, hạn chế việc bỏ lỡ các tình tiết quan trọng do không gian nhiều tiếng ồn.

Vậy nên bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim hay MV ca nhạc chất lượng nhất trên chiếc Smart Tivi Samsung này mà không phải dùng thêm loa ngoài.

4. Biến màn hình đen tẻ nhạt thành tác phẩm nghệ thuật theo phong cách thiết kế

Nếu bạn quá chán với màn hình đen truyền thống thì chế độ màn hình nền Ambient Mode+ trên chiếc smart tivi Samsung 65 Inch này sẽ biến tivi của bạn trở thành những bức tranh sống độc nhờ kho ảnh phong phú với những phong cách khác nhau hay bạn có thể đặt chế độ để theo dõi thời tiết, tin tức,… chỉ với những thao tác cài đặt đơn giản.

5. Sở hữu kho ứng dụng phong phú cùng những tiện ích thông minh hàng đầu

Smart tivi Samsung này sử dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng giúp bạn dễ dàng thao tác, cùng với kho ứng dụng khổng lồ được tích hợp sẵn trên tivi và bạn có thể tải thêm ứng dụng tùy vào nhu cầu như: Galaxy Play (Fim+), PoP Kids, Netflix, FPT Play, VTV Go, ZingTV, Spotify, Clip TV,…

Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển tivi tiện lợi bằng smartphone qua ứng dụng SmartThings. Đặc biệt bạn có thể điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt giọng 3 miền Bắc, Trung, Nam dễ dàng, tiện lợi.

Ngoài ra Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q70TAKXXV QLED 4K UHD còn có chức năng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi không cần dây tiện lợi.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn mới cho dịp tết Nguyên Đán năm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook