0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV được bán chạy trong năm nay

Ngày Đăng: 16:59 04/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông là thời điểm những chiếc điều hòa thiết kế 2 chiều được bán chạy nhất trên thị trường trong đó phải nhắc tới là chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV ra mắt năm nay.

Phạm vi sử dụng của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Điều khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV được bán chạy trong năm nay

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20 m2 thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Bởi sản phẩm được thiết kế với công suất làm lạnh và sưởi ấm 12000btu.

Khi lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng sử dụng sẽ giúp phân bố hơi lạnh và hơi nóng đều khắp không gian trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, còn giúp người dùng còn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ

Điều khiến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV được bán chạy trong năm nay

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV/RHF35XVMV được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh/ sưởi ấm nhanh chỉ sau mấy phút hoạt động

Điều khiến điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV được bán chạy trong năm nay

Để giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV đã được tích hợp chế độ Powerfull. Khi kích hoạt chế độ này chỉ sau khoảng mấy phút hoạt động luồng gió mát hay hơi ấm đã lan tỏa đều khắp không gian mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Hơn nữa, để góp phần làm lạnh và sưởi ấm nhanh không thể không kể tới là sử dụng dòng gas R32. Với khả năng giúp tăng hiệu suất làm lạnh, làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường giảm tác động đến hiệu ứng nhà kính.

Giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng cho người dùng

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV/RHF35XVMV được xem là sự lựa chọn thông minh cho gia đình vì giúp thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 3 tháng so với máy sưởi. Máy điều hòa hai chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV có dải công suất rộng từ 2.5kW-7.1kW giúp bạn dễ dàng lựa chọn các dòng máy phù hợp với diện tích căn phòng. Luồng gió sẽ được luân chuyển đều khắp phòng, gia tăng sự thoải mái với không gian dễ chịu và ấm áp.

Đồng thời, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV sở hữu công nghệ inverter quen thuộc không những tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy nén hoạt động êm ái, djuy trì nhiệt độ ổn định.

Đặc biệt hơn cả, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV/RHF35XVMV này còn có công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Mang tới bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Điều khiến điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV được bán chạy trong năm nay

Hiện nay, hiện tượng ô nhiễm môi trường luôn được người dùng quan tâm bởi ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. Điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV không những thu hút người dùng bởi khả năng làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả mà còn đặc biệt thu hút người dùng bởi khả năng lọc không khí.

Thiết kế tấm Phin lọc khí Enzyme Blue + PM2.5 được ví như là một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm vi khuẩn, giảm virus.

Cùng với, chức năng chống ẩm mốc với Streamer giúp làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV còn được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích như:

  • Chế độ làm lạnh dễ chịu
  • Tự động vận hành làm lạnh sưởi ấm theo nhiệt độ phòng
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV có mức giá phù hợp với mọi gia đình

Chỉ với mức giá 13.100.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm chất lượng như điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV/RHF35XVMV- Tuy nhiên đây vẫn là mức giá tương đối cao so với các hãng thông thường trên thị trường nhưng lại tương đối phù hợp với chất lượng sản phẩm mang lại.

Chính vì nhưng ưu điểm vượt trội trên đó là lý do khiển điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy nếu có định mua điều hòa 2 chiều sử dụng cho mùa đông năm nay thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook