Điều hòa Sumikura bảo hành trong bao lâu? Chính sách đổi mới của hãng Sumikura như thế nào?
Điều hòa Sumikira là một trong những sản phẩm đang được nhiều người dùng tin tường. Vậy Điều hòa Sumikura bảo hành trong bao lâu? Chính sách đổi mới của hãng Sumikura như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.
1.Điều hòa Sumikura bảo hành trong bao lâu?
Điều kiện để được áp dụng bảo hành :
Sản phẩm điều hòa không khí do SK cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (ngày kích hoạt bảo hành) hoặc ngày xuất kho sản phẩm (tem Serial trên cục lạnh).
- Sản phẩm còn trong bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
- Số máy và niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2017 trở về trước bảo hành bằng giấy bảo hành. Khách hàng giữ phiếu đầy đủ khi có phát sinh bảo hành phải xuất trình.
- Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2017 trở về sau bảo hành bằng điện từ. ( chỉ áp dụng bảo hành với những sản phẩm đã kích hoạt điện tử).
- Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2018 trở về sau áp dụng bảo hành đối với máy đã kích hoạt điện tử hoặc cung cấp phiếu bảo hành đã ghi đầy đủ thông tin.
Thời gian bảo hành:
Đối với máy treo tường và tủ đông :
24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)
Máy nén: Máy nén inverter bảo hành 4 năm
Máy giặt:
– 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)
– Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh được hỗ trợ bảo hành 06 tháng miễn phí và không áp dụng các điều kiện giới hạn liên quan đến hư hỏng linh kiện nhiều lần.
Động cơ máy : Động cơ máy inverter bảo hành 10 năm
Máy lạnh thương mại / Trung tâm:
24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 27 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)
Máy nén : inverter SMV / VRV bảo hành 4 năm
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của SK Sumikura hoặc căn cứ vào ngày xuất kho của sản phẩm .
- Sản phẩm sử dụng đúng mục đích, đúng công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất .
- Những hư hỏng lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất bởi
- TTDVKH SK Sumikura hoặc trạm bảo hành ủy quyền của SK Sumikura.
- Số máy, số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Sumikura
- Vị trí lắp đặt điều hòa đảm bảo an toàn lao động cho người thực hiện bảo hành, bảo trì bảo dưỡng .
- Đảm bảo nguồn điện ổn định theo chính sách bảo hành của Sumikura.
Điều kiện bảo hành tính phí
- Sản phẩm bị lỗi ngoại quan ( hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt, sét đánh, côn trùng, động vật vào, …)
- Sản phẩm do lỗi của thợ lắp đặt
- Vị trí lắp đặt gây mất an toàn cho người sửa chữa.
- Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền và chuyên viên kỹ thuật của SK Sumikura.
- Trường hợp máy giải nhiệt không tốt do vị trí lắp đặt không thông thoáng, máy bẩn không vệ sinh định kỳ (thông thường vệ sinh định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trường hợp nằm trong môi trường đặc thù, không gian công cộng phải vệ sinh định kỳ 03 tháng/1 lần).
- Trường hợp, khách hàng làm mất phiếu bảo hành thì phải báo ngay cho Hãng để có phương hướng xử lý. Nếu trường hợp khi xảy ra sự cố về máy, mới báo mất phiếu bảo hành, bên hãng không bảo hành.
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
Chính sách đổi mới của hãng Sumikura
Với máy treo tường Sumikura
Một đổi một đến 24 tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc đến 30 tháng kể từ ngày Sumikura xuất kho tùy điều kiện nào đến trước: Áp dụng đổi mới các bộ phận trong máy nếu bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được.
Một đổi một đến 12 tháng kể từ ngày lắp đặt: Áp dụng đổi mới cho các dàn nóng (cục ngoài trời) hoặc dàn lạnh (cục trong nhà) bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được và được chuyên viên của Hãng xác nhận.
Đối với dàn nóng: do lỗi xì dàn, hư block..
Đối với dàn lạnh: do lỗi xì dàn.
Máy thương mại (Không áp dụng công suất 60.000BTU trở lên và máy SMV, Muty):
Một đổi một đến 06 tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc 12 tháng kể từ ngày xuất kho tùy điều kiện nào đến trước: Áp dụng đổi mới cho các dàn nóng (cục ngoài trời) hoặc dàn lạnh (cục trong nhà) bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được và được chuyên viên của Hãng xác nhận.
Đối với dàn nóng: do lỗi xì dàn, hư block
Đối với dàn lạnh: do lỗi xì dàn
Lưu ý trường hợp không chấp nhận đổi trả :
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành ( Ví dụ : Không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định).
- Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm …)
- Hàng hóa đã được ký xác nhận” Đạt tiêu chuẩn chất lượng “ nhưng sau đó Quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức ( trầy xước, móp méo, bể vỡ …
Với chính sách bảo hành và đổi mới, quý khách nên lưu ý những trường hợp hãng không chấp nhận đổi trả và bảo hành, tránh mất quyền lợi của điều hòa nhà mình.
Nếu có gì thắc mắc về bảo hành điều hòa Sumikura trong bao lâu cũng như vấn đề bảo hành của tất cả các hãng bảo hành khác, quý khách liên hệ với Trung tâm bảo hành của Điện Máy Thiên Phú 024.38783333 để được hỗ trợ nhé.
-
Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI
Giá gốc là: 4.790.000₫.4.390.000₫Giá hiện tại là: 4.390.000₫.-8%