0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV ra mắt 2023 có gì mới thu hút người dùng

Ngày Đăng: 16:29 29/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV có gì mới mà thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé

Điều Hòa Samsung

Mang đến thiết kế độc đáo, sang trọng

Điều hòa Samsung 9000btu 1 chiều inverter AR10CYHAAWKNSV có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mà chưa một kiểu điều hòa nào có, mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng.

Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.

Kết hợp màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng, dễ dàng phối với nhiều phong khách nội thất khác nhau, giúp cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn, sang trọng hơn và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

Làm lạnh nhanh, dịu dàng với WindFree™ Cooling độc quyền

Nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV thế hệ 2023 này tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Kiểu cải tiến này giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling cũ trước đó

Bên cạnh đó, AR10CYHAAWKNSV được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Điều Hòa  9000Btu AR10CYHAAWKNSV

Chức năng đảo gió 4 hướng trên điều hòa Samsung cũng cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa, đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Sở hữu công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động tiên tiến trên điều hòa AR10CYHAAWKNSV, không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Điều Hòa Inverter 1 Chiều

Ngoài ra, chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Bền bỉ và sạch khuẩn với Điều Hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV

Điểm nhấn về chất lượng thì không thể nhắc đến Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt.

Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả thật dễ dàng với bộ lọc bằng đồng kháng khuẩn nằm ở phía trên bên ngoài. có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh Lưới dày đặc của bộ lọc giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Vật liệu lọc được làm bằng đồng, giúp lọc tới 99%* vi khuẩn.

Chế độ tự động làm sạch Auto Clean tự động thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút thông qua quy trình 3 bước để loại bỏ độ ẩm. Bổ trợ cùng Freeze Wash hoạt động với cơ chế đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài, giúp loại bỏ 95% bụi bẩn và vi khuẩn.

làm sạch không khí

Tổng kết

Chỉ với mức giá 6.190.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV này. Sản phẩm đã được cải tiến cao hơn về thiết kế, khả năng làm lạnh và đặc biệt hơn cả là khả năng lọc không khí mang lại bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook