0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV Inverter có công nghệ gì ?

Ngày Đăng: 06:02 19/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV Inverter; nhưng lại không biết chúng tích hợp những công nghệ gì hiện đại. Hôm nay Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé.

Tích hợp công nghệ Inverter trên điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV

Điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV Inverter có công nghệ gì ?

Hiện nay, với điều hòa samsung treo tường AR18TYHQASINSV; được trang bị công nghệ hiện đại inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì được nhiệt độ mong muốn không cần bật tắt thường xuyên vẫn tiết kiệm điện năng.

Máy được tích hợp công nghệ Digital inverter. Giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm hơn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling,trên điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV

Điều hòa Samsung 18000 btu AR18TYHQASINSV; có khả năng làm mát hiệu quả, nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công nghệ hiện đại, giúp không gian mát lạnh sảng khoái

Máy điều hòa chính hãng Samsung được tích hợp công nghệ Wind-Free; với thiết kế 23.000 lỗ khuếch tán không khí siêu nhỏ giúp hòa tan không khí đều khắp phòng, tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng, không gây quá lạnh và buốt.

Với thiết kế mới được mở rộng, lượng khí nạp tăng thêm 18% trong khi góc quạt tăng 31%. Giúp hiệu quả làm mát tối ưu hơn. Khi bắt đầu bật chế độ làm lạnh trên điều hòa Samsung inverter, giúp căn phòng sẽ được làm mát nhanh, không gây cảm giác khó chịu

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin được tích hợp trên điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV

Điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV Inverter có công nghệ gì ?

Chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR18TYHQASINSV; Với công nghệ chống ăn mòn DuraFin, với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa không khí ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Ngoài ra, nhờ được sử dụng công nghệ chống ăn mòn DuraFin. Giúp máy chống được sự ăn mòn tốt hơn 15%, độ dày lớn hơn 96%.

Nhờ vậy, dàn nóng của điều hòa 1 chiều Samsung AR18TYHQASINSV luôn được bền bỉ, thách thức mọi sự khắc nghiệt của thời tiết, đặc biệt là khu vực gần biển, có nồng độ muối cao.

Công nghệ lọc HD hiện đại, giúp không gian sạch sẽ hơn

Điều hòa Samsung AR18TYHQASINSV Inverter có công nghệ gì ?

Điều hòa Samsung inverter AR18TYHQASINSV được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, an toàn nhất cho người dùng.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm sản phẩm điều hòa Samsung giá rẻ AR18TYHQASINSV. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook